Vinaphone hợp tác với Vietnam Airlines ưu đãi cho khách hàng VIP

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 8, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 287)

    Vinaphone hợp tác với Vietnam Airlines ưu đãi cho khách hàng VIP Ngày đăng


    (XHTT) Trước những cạnh tranh khốc liệt trong ngành truyền thông VNPT đang ngày càng ra mắt nhiều ứng dụng cũng như các dịch vụ cộng thêm nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Mới đây VNPT đã liên kết với hãng Hàng không Vietnam Airlines nhằm cung cấp cho những khách hàng VIP các dịch vụ đặc biệt Theo đó Hội viên sẽ có cơ hội được tặng 5.000 dặm thưởng GLP khi đăng ký trở thành Hội viên liên kết Vinaphone Plus - GLP.

    Tin liên quan

    Theo đó, những khách hàng là hội viên Bông Sen Vàng (GLP) đồng thời là hội viên VinaPhone Plus (hàng Kim cương, Vàng, Titan) của VinaPhone sẽ được tham gia tặng dặm thưởng cho hội viên để quy đổi các phần thưởng trên Vietnam Airlines

    [​IMG]

    Cụ thể, hội viên sẽ có cơ hội được tặng 5.000 dặm thưởng GLP khi đăng ký trở thành Hội viên liên kết Vinaphone Plus - GLP. Dặm thưởng dùng để quy đổi ra các phần thưởng của Vietnam Airlines như vé máy bay miễn phí, hành lý quá cước…

    Năm 2015, Chương trình Bông Sen Vàng và VinaPhone sẽ tiếp tục hợp tác trong các chương trình dành cho Hội viên liên kết VinaPhone Plus – GLP nhằm mang đến cho hội viên nhiều giá tiện ích khi tham gia.

    Trước đó, Vinaphone cũng đã cho ra mắt ứng dụng chăm sóc khách hàng trên nền tảng di động để đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng của mình. Với những khách hàng thuê bao doanh nghiệp, VinaPhone cũng đã đưa ra chương trình ưu đãi dịch vụ hỗ trợ thủ tục hàng không như hỗ trợ thủ tục, hỗ trợ dịch vụ... tại sân bay Quốc tế Nội Bài và Đà Nẵng.

    Nha Trang ( Theo VNPT)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Vinaphone hợp tác với Vietnam Airlines ưu đãi cho khách hàng VIP

Share This Page