Samsung giới thiệu Galaxy Grand Max tại thị trường Hàn Quốc

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 8, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 322)

    Samsung giới thiệu Galaxy Grand Max tại thị trường Hàn Quốc Ngày đăng


    (XHTT) Sau những thông tin được rò rỉ từ trước, chiếc Samsung Galaxy Grand Max đã được Samsung chính thức giới thiệu ngay tại thị trường Hàn Quốc.

    Tin liên quan

    Samsung vừa công bố một thành viên mới thuộc đại gia đình Galaxy mang tên Galaxy Grand Max (đã từng có thông tin rò rỉ vào cuối tháng 12). Thiết bị được giới thiệu tại Hàn Quốc và hiện đã có sẵn để bán ra. Giá bán vào khoảng $290.

    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy Grand Max. Ảnh: Samsung Tomorrow

    Về thông số kỹ thuật, chiếc Galaxy Grand Max sử dụng chip xử lý 8 nhân 1.2GHz (có thể là Qualcomm Snapdragon 410), màn hình cảm ứng 5.25 inch, độ phân giải HD (1280 x 720 pixel), Ram 1,5GB. Máy có camera chính 13MP với đèn flash LED, camera trước 5MP với góc chụp rộng 120 độ - hoàn hảo cho việc chụp ảnh tự sướng. Máy chạy Android phiên bản 4.4 KitKat và rất có thể sẽ được cập nhật sớm lên Android 5.0 Lollipop. Máy cũng được trang bị đầy đủ các kết nối kể cả LTE 4G tốc độ cao. Máy có bộ nhớ trong 16GB, có thể nâng cấp thêm bằng thẻ MicroSD và hoạt động với pin dung lương 2500mAh.

    Hiện Samsung vẫn chưa thông báo về kế hoạch sẽ mang Galaxy Grand Max cung cấp trên những thị trường khác ngoài Hàn Quốc.

    Vương Bảo (Theo Phonearena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung giới thiệu Galaxy Grand Max tại thị trường Hàn Quốc

Share This Page