Amazon tiếp tục giảm giá cho Fire Phone xuống mức giá kỷ lục

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 8, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 254)

    Amazon tiếp tục giảm giá cho Fire Phone xuống mức giá kỷ lục Ngày đăng


    (XHTT) Chiếc smartphone đầu tiên từ Amazon một lần nữa được điều chỉnh lại giá bán. Với đợt giảm giá lần này, chiếc Amazon Fire Phone đang ở một mức giá rất hấp dẫn, tất nhiên đây là phiên bản không kèm hợp đồng.

    Tin liên quan

    Một thực tế không thể nói khác đi, chiếc Fire Phone từ Amazon không đạt được bát kỳ sự thành công nào mặc cho những công nghệ cao mà nó được trang bị. Chiếc smartphone này trên thực tế đã khiến Amazon lỗ đến 170 triệu USD. Một khoảng tiền khá lớn ngay cả đối với một nhà bán lẻ lớn nhất thế giới như vậy. Sự giảm giá mới nhất đã khiến cho giá bán của Fire Phone trở nên dễ chấp nhận hơn rất nhiều - tính từ lúc nó bắt đầu được ra mắt.

    Giờ đây, bạn có thể mua một chiếc Fire Phone, không kèm hợp đồng nhà mạng với giá chỉ $189 USD. Đó là mức giá thường dành riêng cho một thiết bị có phần cứng thấp hơn khá nhiều so với Fire Phone trong thế giới Android. Nhưng một điểm nên lưu ý đó chính là chiếc Fire Phone không chạy bất kỳ một phần mềm nào từ Android mà thông qua một chợ ứng dụng riêng từ Amazon. Ngoài ra, khi mua Fire Phone bạn sẽ được tặng miễn phí Amazon Prime - trị giá $99. Thật thú vị khi nhìn lại giá bán của Fire Phone ngay từ khi nó ra mắt, với lần định giá đầu tiên lên đến $649 cho phiên bản không khoá mạng. Giá bán những lần giảm sau đó chỉ còn $449, $199 và giờ là $189.

    Vương Bảo (Theo GSMarena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Amazon tiếp tục giảm giá cho Fire Phone xuống mức giá kỷ lục

Share This Page