BlackBerry Classis chính hãng giá 10,5 triệu, lên kệ giữa tháng 1

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 8, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 269)

    BlackBerry Classis chính hãng giá 10,5 triệu, lên kệ giữa tháng 1 Ngày đăng


    (XHTT) Mẫu BlackBerry Classic được nhiều người dùng Việt Nam đánh giá cao sẽ lên kệ ngay trong tháng 1 này, với mức giá 10,5 triệu đồng.


    Không lâu sau khi được giới thiệu tại Mỹ, chiếc điện thoại BlackBerry Classic cũng sắp chính thức lên kệ tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu về một chiếc máy hướng tới công việc của người dùng.

    BlackBerry Classic được coi là phiên bản nâng cấp của cả BlackBerry Q10 và Bold 9900. So với Bold 9900, BlackBerry Classic chạy hệ điều hành BlackBerry 10.3, được trang bị trình duyệt web nhanh gấp 3 lần, màn hình rộng hơn 60%, thời lượng pin kéo dài hơn 50%, và có được nguồn ứng dụng đa dạng từ cả 2 kho BlackBerry World và Amazon.

    [​IMG]

    BlackBerry Classic trở lại với hàng phím chức năng và trackpad. Ảnh: Internet

    Về cấu hình, BlackBerry Classic trang bị bàn phím QWERTY cùng trackpad và các phím điều khiển cơ bản, màn hình 3,5 inch vuông độ phân giải cao 294ppi, bộ vi xử lý Qualcomm MSM 8960 1,5GHz, RAM 2GB, bộ nhớ 16GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ, viên pin có dung lượng 2.515 mAh, Camera 8MP trước và 2MP sau và các cảm biến tiên tiến.

    Theo công bố từ nhà phân phối, BlackBerry Classic chính hãng sẽ lên kệ từ ngày 16/1 tới đây, với mức giá 10,5 triệu đồng.

    Tuy nhiên, vị này cũng cho biết nhu cầu về sản phẩm này tại Việt Nam đang cao hơn so với lượng hàng được phân phối. Một số cửa hàng, đại lí bán lẻ thông báo đã nhận hết đơn hàng so với khả năng cung ứng đợt đầu. Vì vậy có khả năng Classic sẽ bị khan hiếm nhẹ trong giai đoạn đầu, tương tự Passport.

    Cùng với BlackBerry Classic, phiên bản BlackBerry Passport màu trắng dự kiến cũng sẽ về Việt Nam trong đợt này, với giá 15,5 triệu đồng.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - BlackBerry Classis chính hãng giá 10,5 triệu, lên kệ giữa tháng 1

Share This Page