Chia sẻ kết nối Wifi thông qua Bluetooth trên điện thoại Android

Discussion in 'Kinh nghiệm - Thủ thuật' started by Robot Siêu Nhân, Jan 7, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 617)

    Không có mạng internet thì hầu như các thiết bị điện tử hiện nay như smartphone, laptop, PC trở thành các thiết bị “cục gạch”. Và nếu bạn chỉ có 1 một truyển kết nối internet thì bạn sẽ cần nghĩ tới cách để có thể chia sẻ kết nối đó tới các thiết bị khác. Và ở bài hướng dẫn này thì AloAndrid xin hướng dẫn các bạn các để chia sẻ kết nối wifi thông qua Bluetooth.

    [​IMG]

    Nếu bạn không có quyền truy cập vào một kết nối internet không dây, nhưng mắn thay là bạn có thể dễ dàng chia sẻ kết nối dữ liệu của điện thoại với các thiết bị khác.

    Chia sẻ wifi qua Bluetooth


    Điện thoại của bạn có kết nối wifi và bạn có thể dễ dàng chia sẽ nó thông qua một kết nối không dây khác đó là Bluetooth tới các thiết bị có Bluetooth. Chia sẻ wifi không dây qua Bluetooth cũng là một lựa chọn tốt nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc kết nối các thiết bị như Laptop, pc thông qua các kết nối thông thường.

    [​IMG]



    Một khi bạn đã kết nối tới wifi trên điện thoại Android của mình, hãy đi thẳng vào Settings và di chuyển đến phần kết nối (Connections ).

    Dưới tiêu đề kết nối mạng, kích vào More networks và sau đó tap vào Tethering and portable hotspot.

    [​IMG]

    Kích hoạt tính năng Bluetooth tethering bằng cách đánh dấu vào trong hộp. Bạn sẽ thấy một cảnh báo rằng khả năng hiển thị Bluetooth cần phải được điều chỉnh (Bluetooth visibility needs to be adjusted).

    [​IMG]



    Xem thêm:


    Mở lại phần Settings và đảm bảo rằng Bluetooth trên điện thoại của bạn đã được kích hoạt, và sau đó nhấp vào liên kết Bluetooth trong phần kết nối. Đánh dấu vào ô bên cạnh tên điện thoại của bạn để cho nó có thể thấy các thiết bị khác.

    [​IMG]



    Khi điều này được thực hiện, sau đó bạn có thể sử dụng khả năng kết nối Bluetooth của máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc thiết bị khác để kết nối với điện thoại của bạn và sử dụng kết nối internet của nó.

    Để kết nối một máy tính Windows, mở Devices and Printers trong Control Panel, kích chuột phải vào biểu tượng đại diện cho điện thoại của bạn và chọn Connect using > Access point và bạn đã sẵn sàng để bắt đầu duyệt internet.

    Bài viết liên quan:


    The post Chia sẻ kết nối Wifi thông qua Bluetooth trên điện thoại Android appeared first on Thủ Thuật Android - Ứng Dụng Hay cho Android - AloAndroid.com.
    Theo AloAndroid
     
  2. Facebook comment - Chia sẻ kết nối Wifi thông qua Bluetooth trên điện thoại Android

Share This Page