Cách cải thiện tín hiệu bắt Wi-Fi trên Android

Discussion in 'Kinh nghiệm - Thủ thuật' started by Robot Siêu Nhân, Jan 7, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 672)

    Đã bao giờ bạn đang cố gắng kết nối đến 1 mạng wifi có tín hiệu kém?

    Chắc chắn là rồi bởi các tín hiệu wifi bị chặn bởi các bức tường, các cánh cửa và không phải lúc nào chúng ta cũng ở bên cạnh nguồn phát wifi. Vậy phải làm sao để có thể cải thiện khả năng bắt wifi cho các mạng có tín hiệu kém?

    Tránh kết nối kém


    Trong menu cài đặt của Android có một lựa chọn là tránh các kết nối Wi-Fi kém. Lựa chọn này có nghĩa là thiết bị của bạn sẽ quét các tín hiệu wifi thực sự có thể sử dụng chứ không cố gắng kết nối tới các mạng wifi có tín hiệu kém. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm pin và bạn sẽ không phải thất vọng mỗi khi kết nối tới các mạng đó. Chỉ cần vào Settings> Wi-Fi và bấm nút menu và chọn Advanced. Ở đây bạn sẽ thấy hộp lựa chọn tránh kết nối kém.

    [​IMG]

    Chảo thu sóng wifi


    Nếu bạn có nhu cầu thực sự để kết nối tới mạng wifi có tín hiệu kém thì bạn có thể sử dụng 1 vật thể có hình dạng parabol để tập trung các tín hiệu sóng wifi lại và kết nối. Bạn có thể sử dụng một bát kim loại hoặc cắt mở một lon coca hay pepsi. Việc này có thể không phải lúc nào bạn cũng sử dụng được nhưng thực sự nó là một cách rất thú vị nếu bạn thực hiện.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cập nhật radio hoặc firmware


    Nếu bạn đang chạy các bản ROM gốc chính hãng thì bạn không cần phải lo lắng. Nhưng đối với những ai đang sử dụng các bản ROM tùy chỉnh thì cần phải tự cập nhật Radio bằng tay.

    Hãy xóa các kết nối xấu


    Nếu bạn đã đăng nhập và kết nối vào rất nhiều mạng Wi-Fi khác nhau và rất nhiều trong số đó có tín hiệu kết nối kém thì bạn hãy xóa nó khỏi danh sách để tránh việc điện thoại của bạn tự động kết nối tới các mạng wifi đó.

    [​IMG]

    Bài viết liên quan:


    The post Cách cải thiện tín hiệu bắt Wi-Fi trên Android appeared first on Thủ Thuật Android - Ứng Dụng Hay cho Android - AloAndroid.com.
    Theo AloAndroid
     
  2. Facebook comment - Cách cải thiện tín hiệu bắt Wi-Fi trên Android

Share This Page