Rò rỉ cấu hình Nokia X2 chạy Andorid và điểm benchmark

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 7, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 344)

    Nokia X, X+ và XL là 3 mẫu điện thoại chạy Android đầu tiên của Nokia với các thông số cấu hình khác nhau đôi chút. Và mới đây thì thông tin rò rỉ về thế hệ tiếp theo của chiếc điện thoại này đã dần bị hé lộ.

    Theo một nguồn tin Trung Quốc, Nokia X2 chạy Android đã được benchmark trên AnTuTu. Về cấu hình thì chiếc máy này sử dụng vi xử lý lõi kép Snapdragon 200 MSM-8210 tốc độ 1.2GHz và tương đương với chiếc Moto E vừa được giới thiệu gần đây.

    [​IMG]

    Như vậy thì phiên bản tiếp theo đã được nâng cấp đáng kể về so với người thế hệ Nokia X trước đó với 512MB RAM và vi xử lý lõi kép 1GHz.

    Chiếc Nokia Normandy mà sau này gọi là Nokia X cũng đã được hé lộ từ nguồn tin Trung Quốc vậy nên nguồn tin này chúng ta có thể tin tưởng được. Tuy nhiên về tên của thiết bị thì trước đây Nokia từng có các sản phẩm với tên X2, X2-01, X2-02, X2-0, vì thế mà không biết có khả năng thiết bị này sẽ có tên là Nokia X2 hay không.

    Bài viết liên quan:


    The post Rò rỉ cấu hình Nokia X2 chạy Andorid và điểm benchmark appeared first on Thủ Thuật Android - Ứng Dụng Hay cho Android - AloAndroid.com.
    Theo AloAndroid
     
  2. Facebook comment - Rò rỉ cấu hình Nokia X2 chạy Andorid và điểm benchmark

Share This Page