Điện thoại cong LG G Flex 2 sẽ sớm được bán ra từ các nhà mạng lớn

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 7, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 335)

    Điện thoại cong LG G Flex 2 sẽ sớm được bán ra từ các nhà mạng lớn Ngày đăng


    (XHTT) Vào ngày hôm qua, LG G Flex 2 vừa được giới thiệu và trở thành chiếc smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay. Theo thông tin vừa được cung cấp, những nhà mạng sẽ đặt Flex 2 lên kệ trong khoảng thời gian ngắn sắp tới.

    Tin liên quan

    LG G Flex 2 trở thành chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 810 và đây là con quái vật phần cứng thật sự. Đặc biệt là các thành phần xử lý đồ hoạ trên chíp xử lý này càng có cơ hội phô diễn khả năng khi chỉ chỉ cần hoạt động trên một màn hình độ phân giải FullHD thay vì QHD như trào lưu.

    Thiết bị sẽ được ra mắt tại Hàn Quốc vào cuối tháng nhưng nhà mạng Verizon UK cũng sẽ sớm ra mắt. Các đoạn thông báo trên Twitter từ LG và cả nhà mạng cũng xác nhận thông tin trên nhưng cũng hạn chế đưa thêm bất kỳ một thông báo nào khác. Theo đó, nhà mạng Verzion UK sẽ bắt đầu phân phối vào cuối tháng tới và nắm độc quyền trong vòng 6 tuần. Còn đối với Vodafone, trên website của họ cũng đưa ra đoạn thông báo Coming Soon tuy nhiên vẫn không rõ ràng thời điểm chính xác.

    LG G Flex 2 so với người tiền nhiệm của nó có phần nhỏ gọn hơn với màn hình 5.5 inch. LG đã phát triển P-OLED công nghệ đến độ phân giải màn hình FullHD 1080p là có thể những điểm mạnh trên Flex 2 đến từ đó. Thiết bị cũng nâng cấp máy ảnh OIS lên 13MP với khả năng lấy nét laser từ LG G3. Việc tự chữa lành vết thương do trầy xước đã được cải thiện là tốt hơn và nó bây giờ chữa lành chỉ trong 10 giây (phiên bản đầu tiên cần đến ba phút).

    Vương Bảo (Theo GSMarena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Điện thoại cong LG G Flex 2 sẽ sớm được bán ra từ các nhà mạng lớn

Share This Page