LG smartwatch mới vô tình lộ diện qua sự kiện của Audi

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 7, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 331)

    LG smartwatch mới vô tình lộ diện qua sự kiện của Audi Ngày đăng


    (XHTT) Chiếc đồng hồ thông minh được sử dụng trong sự kiện của Audi vừa qua được cho là của LG, tuy nhiên đây là model chưa từng được giới thiệu.


    Nói đến LG tại CES 2015, chiếc điện thoại màn hình cong G Flex 2 có lẽ là điểm đáng chú ý duy nhất, bên cạnh một vài thông tin về các sản phẩm mới của hãng trong năm nay. Tuy nhiên, các phóng viên của trang The Verge còn phát hiện ra một sản phẩm bí ẩn của LG trong một sự kiện khác về xe hơi do Audi tổ chức.

    Tại sự kiện của Audi bên lề CES 2015, một nhân sự cấp cao của thương hiệu xe hơi sang trọng này sử dụng chiếc đồng hồ thông minh để ra lệnh cho chiếc xe tự hành mới.

    [​IMG]

    Chiếc đồng hồ thể hiện rõ vẻ sang trọng với mặt hình tròn, khung kim loại lớn và sáng bóng. Thiết kế này khiến nhiều người liên tưởng đến smartwatch mới nhất của LG G Watch R, bởi đây là một trong số ít smartwatch hiện nay có mặt kính hình tròn, bên cạnh chiếc Moto 360. Tuy nhiên khác với G Watch R, chiếc đồng hồ này có tới 3 phím điều khiển ở cạnh bên nên theo nhiều dự đoán, đây có thể là phiên bản đồng hồ thông minh tiếp theo của LG sẽ được giới thiệu trong thời gian tới.

    [​IMG]

    [​IMG]

    LG hiện vẫn chưa tiết lộ bất cứ thông tin gì về vấn đề này. Cách đây không lâu, nhiều tin đồn cho rằng LG sẽ tiết lộ chiếc G Watch R2 với kết nối LTE vào tháng 3 tới, thế nên nhiều khả năng, đây có thể là một bản thử nghiệm của sản phẩm này.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - LG smartwatch mới vô tình lộ diện qua sự kiện của Audi

Share This Page