Samsung Galaxy Note 4 sẽ có chế độ hoạt động dưới nước ?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 7, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 337)

    Mới đây, theo thông tin từ SamMobile vừa đưa ra thì có một số thông tin rất thú vị về chiếc phablet Galaxy Note 4 của Samsung chuẩn bị được ra mắt trong thời gian tới. Theo đó thì chiếc máy này sẽ được tích hợp Motion Launcher, chế độ hoạt động dưới nước Aqua Mode và vân tay thông minh Smart Fingerprint. Người ta chưa biết thông tin chi tiết về các tính năng này nhưng rất có thể Motion Launcher sẽ hoạt động gần như như chế độ tương tự trên HTC M8, tức cho phép chúng ta quét cử chỉ lên màn hình để đánh thức máy hay kích hoạt các ứng dụng tùy chỉnh…

    [​IMG]

    Smart Fingerprint nhiều khả năng sẽ cho người dùng tùy biến hành động khi quét vân tay, chẳng hạn như mở một ứng dụng khi quét ngón này và kích hoạt camera khi quét ngón kia. Trong khi đó, Aqua Mode sẽ là bản nâng cấp của chế độ tương tự trên Galaxy S4 Active nhằm cho phép người dùng chụp hình dưới nước. Tính năng này cũng đồng thời xác nhận Note 4 sẽ chống nước và nhiều khả năng làm điều này còn tốt hơn cả S5.


    Theo: Tinhte / Sammobile
    Bài viết liên quan:


    The post Samsung Galaxy Note 4 sẽ có chế độ hoạt động dưới nước ? appeared first on Thủ Thuật Android - Ứng Dụng Hay cho Android - AloAndroid.com.
    Theo AloAndroid
     
  2. Facebook comment - Samsung Galaxy Note 4 sẽ có chế độ hoạt động dưới nước ?

Share This Page