Làm thế nào để kiểm tra, quản lý và xóa lưu trữ dữ liệu của Google Play Services

Discussion in 'Kinh nghiệm - Thủ thuật' started by Robot Siêu Nhân, Jan 7, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 448)

    Điện thoại của bạn sẽ lưu trữ một lượng lớn thông tin về cách bạn sử dụng nó. Từ các trang web bạn truy cập và các ứng dụng bạn tải về, thông tin tìm kiếm mà bạn thực hiện và các bản nhạc được bạn nghe, điện thoại của bạn là nơi có rất nhiều thông tin cá nhân. Bạn có thể xóa hết thông tin này bằng cách xóa cache, nhưng khi nói đến Google Play Services – trong đó bao gồm một số các ứng dụng của Google như Gmail , Search, Chrome và nhiều hơn nữa – bạn có thể quản lý nhiều bộ nhớ cache và dữ liệu hơn trong một nơi. Nếu bạn muốn kiểm tra và quản lý toàn bộ các dữ liệu được lưu trữ bởi Google Play Services thì dưới đây sẽ là cách để bạn có thể thực hiện điều đó.

    [​IMG]

    Nếu bạn lo ngại về quyền riêng tư, hoặc chỉ đơn giản là muốn giải phóng một không gian nho nhỏ, đó là một ý tưởng tốt để xóa cache của bạn theo thời gian. Nó rất thuận tiện để có thể quản lý một loạt các ứng dụng Google từ một nơi, bao gồm cả dữ liệu liên quan đến Android Wear. Hãy mở Setting và More Apps. Xác định vị trí Google Play Services và chọn nó.

    [​IMG]

    Cũng như với các ứng dụng khác mà bạn có thể truy cập từ trình quản lý ứng dụng, bạn có thể đi trước và dọn dẹp bộ nhớ cache ngay chỉ bằng cách nhấn vào nút Clear cache, nhưng bạn có tùy chọn để nghiên cứu sâu hơn một chút. Chạm vào nút Manage space và bạn sẽ truy cập vào một màn hình có tính năng với một loạt các tùy chọn. Ví dụ, gõ vào nút Manage search data và bạn sẽ thấy rằng nó hoạt động như một shortcut đến các dịch vụ khác liên quan đến Google Play Services. Tap chọn mỗi lần và bạn có thể tự xóa cache cá nhân.

    [​IMG]
    Màn hình lưu trữ các dịch vụ của Google Play cũng có thể được sử dụng để xóa bộ nhớ cache cho Drive-enabled apps. Nếu bạn đang gặp rắc rối với bất kỳ tập tin đồng bộ, bạn có thể thử nhấn vào nút Clear tiếp theo là nút OK.

    [​IMG]
    Đối với bất cứ ai tìm cách để xóa sạch dữ liệu trong một cú chạm thì chỉ cần di chuyển xuống dưới cùng của màn hình lưu trữ các dịch vụ Google Player services. Nhấn nút Xóa tất cả dữ liệu Clear all data và sau đó nhấn OK, và bạn có thể lấy lại MB có giá trị bằng cách xóa các tập tin, cơ sở dữ liệu và các thiết lập.

    [​IMG]
    Bài viết liên quan:


    The post Làm thế nào để kiểm tra, quản lý và xóa lưu trữ dữ liệu của Google Play Services appeared first on Thủ Thuật Android - Ứng Dụng Hay cho Android - AloAndroid.com.
    Theo AloAndroid
     
  2. Facebook comment - Làm thế nào để kiểm tra, quản lý và xóa lưu trữ dữ liệu của Google Play Services

Share This Page