Motorola quyết tái xuất thị trường di động Trung Quốc

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 7, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 341)

    Motorola quyết tái xuất thị trường di động Trung Quốc Ngày đăng


    (XHTT) Motorola sau một thời gian dài im ắng nay đã quyết định tái xuất tại thị thường hấp dẫn nhất thế giới hiện nay - Trung Quốc. Với 3 mẫu thiết bị nhắm vào 3 phân khúc và nhóm người dùng khác nhau. Motorola đang thật sự có tham vọng tìm lại lợi nhuận tại thị trường này.

    Tin liên quan

    Quốc gia đông dân nhất thế giới nay cũng đã trở thành thị trường điện thoại lớn nhất quy mô nhất trong nhưng năm gần đây. Sự hiện diện tại Trung Quốc cũng là điểm nhắm tới đối với những nhà sản xuất lớn hiện nay, Apple nói riêng cũng đã rất thành công với một thoả thuận vừa được ký kết gần đây với China Mobile, nhà mạng lớn nhất thế giới với 760 triệu thuê bao.

    Motorola đang quyết tâm thâm nhập lại thị trường Trung Quốc với nhóm 3 thiết bị: Pro Moto X (một phiên bản khác từ Nexus 6, trang bị cấu hình tương tự), Moto X và Moto G LTE. Nhóm 3 thiết bị trên gồm một phablet, một flagship với kích thước màn hình thông thường và một thiết bị giá rẻ nhưng vẫn có khả năng kết nối mạng 4G LTE tốc độ cao.

    Moto G sẽ là thiết bị đầu tiên đến với thị trường này vào đầu tháng Hai, trong khi hai thiết bị khác sẽ đến vào cuối tháng hai sau Tết Nguyên Đán.

    Vương Bảo (Theo Phonearena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Motorola quyết tái xuất thị trường di động Trung Quốc

Share This Page