Rò rỉ ảnh chụp trình duyệt Microsoft "Spartan" trên Windows 10

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 7, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 292)

    Lộ diện ảnh chụp trình duyệt Spartan được phát triển bởi Microsoft sẽ được tích hợp vào Windows 10.


    Vào cuối năm ngoái, Chúng ta đã được nghe nhiều tin đồn rằng Microsoft sẽ tung ra Windows 10 và trình duyệt có tên mã Spartan, trình duyệt mới của Microsoft sẽ có ngoại hình và thiết kế 'tương tự như Chrome và Firefox', cách hoạt động nhẹ nhàng hơn, hỗ trợ cài các phần mở rộng (extension) nhưng vẫn tiếp tục sử dụng bộ nguồn dựng trang Trident cũng như bộ nguồn javascript Chakra giống Internet Explorer.

    [​IMG]

    Nếu so sánh Spartan với các phiên bản IE trước đây, dễ dàng nhận thấy Spartan có giao diện duyệt web rất đơn giản, các nút lớn và trực quan. Tất nhiên khi ra mắt chính thức thì những gì chúng ta thấy sẽ khác với ảnh rò rỉ khá nhiều. Microsoft vẫn còn nhiều tính năng mới sẽ được thêm vào Spartan nhằm cải tiến trải nghiệm duyệt web. Người dùng cũng có thể ra lệnh bằng giọng nói để tương tác với phần mềm, chẳng hạn như 'đặt trang này làm trang chủ của tôi' hoặc 'đi đến Facebook.com'.

    Hy vọng trình duyệt mới của Microsoft sẽ được cải thiện nhiều so với người anh em IE đã bị giới công nghệ đánh giá là “già cỗi” và bị xem là trình duyệt web kém an toàn.

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Rò rỉ ảnh chụp trình duyệt Microsoft "Spartan" trên Windows 10

Share This Page