Kodak giới thiệu chiếc smartphone đầu tiên mang tên IM5

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 7, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 308)

    (XHTT) Kodak quyết tâm chen chân vào lĩnh vực điện thoại thông minh và hôm nay chiếc smartphone đầu tiên từ hãng mang tên Kodak IM5 đã chính thức xuất hiện.

    Tin liên quan

    Mặc dù trước đây Kodak từng giới thiệu chiếc IM5 với những thông báo đây là chiếc smartphone chạy Android nhưng lại được đầu tư nhiều cho máy ảnh. Tuy nhiên, chiếc IM5 có vẻ như không đạt được tầm cao như thế, nó chắc hẳn chỉ là một chiếc smartphone chạy android. Với cấu hình chỉ thuộc tầm trung, ngoại trừ phần đâu tư cho camera có thêm tính năng quản lý hình ảnh độc đáo.

    Chiếc IM5 có màn hình cảm ứng độ phân giải HD (1280 x 720 pixel), camera chính 13MP cùng đèn flash LED, camera trước 5MP, Ram 1GB với bộ nhớ trong 8GB cùng khả năng hỗ trợ thẻ nhớ microSD. Máy được trang bị chip xử lý 8 nhân 1.7 GHz không rõ nhà sản xuất nhưng rất có thể là từ MediaTek (phiên bản MT6592). Kidak IM5 chạy android 4.4 KitKat và sẽ được cập nhật lên Android 5.0 Lollipop. IM5 được dự kiến sẽ lên kệ tại Châu Âu vào cuối tháng 3 và sau đó sẽ phân phối trên toàn cầu. Giá bán tại thị trường Mĩ vào khoảng $249 USD (cho phiên bản kèm hợp đồng).

    Vương Bảo (Theo GSMarena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Kodak giới thiệu chiếc smartphone đầu tiên mang tên IM5

Share This Page