HTC Hima sẽ có thêm phiên bản chip MediaTek với giá rẻ hơn

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 7, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 283)

    HTC Hima sẽ có thêm phiên bản chip MediaTek với giá rẻ hơn Ngày đăng


    (XHTT) Theo một nguồn tin từ Trung Quốc, sẽ có ít nhất một phiên bản của HTC Hima được trang bị vi xử lý MediaTek và được cung cấp tại một số quốc gia đặc biệt.


    Sau khi ra mắt HTC One M8 vào năm ngoài, HTC quyết định thay đổi dòng sản phẩm cao cấp của mình bằng một cái tên mới. Cụ thể, HTC Hima sẽ xuất hiện vào buổi lễ ra mắt thường niên của hãng vào tháng 3 tới đây. Có rất nhiều thông tin rò rỉ về chiếc smartphone này trong thời gian qua, tất cả đều cho rằng mẫu điện thoại cao cấp của HTC sẽ được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon với kết nối 4G và thiết kế hoàn toàn bằng kim loại. Song, mới đây, một nguồn tin thân cận từ Trung Quốc cho rằng, sẽ có ít nhất một phiên bản Hima sử dụng vi xử lý của MediaTek.

    [​IMG]

    HTC Hima sẽ có thêm phiên bản sử dụng SoC MediaTek. Ảnh: GSMArena

    Nguồn tin cho biết thêm, có một xác suất rất lớn HTC Hima sẽ được trang bị vi xử lý MediaTek để giảm giá thành sản xuất để hỗ trợ cho các thị trường mới nổi và đặc biệt, ưa chuộng các mẫu điện thoại thông minh tầm trung. Bởi vậy, HTC Hima mới sẽ có nhiều lựa chọn trong các phân khúc khác nhau và áp dụng các các thị trường riêng biệt.

    Đây dường như là bước đi vô cùng chiến lược của HTC trước sự cạnh tranh gay gắt từ các nhà sản xuất smartphone đến từ đất nước đông dân nhất thế giới. Với một mẫu flagship có giá thành rất cạnh tranh, HTC sẽ có được một lợi thế lớn trước Xiaomi, Huawei hay ZTE.



    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - HTC Hima sẽ có thêm phiên bản chip MediaTek với giá rẻ hơn

Share This Page