Sẽ không có iPhone 4 inch giá rẻ trong năm 2015?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 6, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 263)

    (XHTT) Trong khi người dùng và giới công nghệ hí hửng về những thông tin rò rỉ về nguyên mẫu iPhone mới với màn hình 4 inch thì một nguồn tin từ Trung Quốc lại phản bác điều này.


    Cách đây gần 1 tháng, một số thông tin rò rỉ cho thấy nguyên mẫu iPhone mới với màn hình 4 inch được bổ sung vào năm nay, song, vào ngày hôm qua, một trang web Trung Quốc đã nhanh chóng bác bỏ điều này.

    Cụ thể, trang Feng.com đã đưa ra dẫn chứng về các chuỗi cung ứng linh kiện của Apple trong năm 2015 không hề có sản phẩm này. Các nhà máy sản xuất hiện nay không hề nhận được bất cứ thông báo sản xuất nào liên quan đến một thiết bị có màn hình 4 inch từ Apple. Bản thân hãng cũng đã không đưa ra nhiệm vụ sản xuất iPhone 4 inch mới nào đến các bộ phận của họ và những thông tin đưa ra trước đây hoàn toàn không chính xác.

    [​IMG]

    iPhone 5S và iPhone 5C vẫn là sự lựa chọn mini ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

    Khi iPhone 6 và iPhone 6 Plus được ra mắt với màn hình lớn hơn, một bộ phận không nhỏ người tiêu dùng tỏ ra không hài lòng về kích thước của bộ đôi sản phẩm này. Và tất nhiên, một nguyên mẫu sở hữu màn hình 4 inch rất được mong chờ, song, có lẽ họ sẽ vẫn phải tìm đến iPhone 5S hay iPhone 5C trong năm 2015 này.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Sẽ không có iPhone 4 inch giá rẻ trong năm 2015?

Share This Page