Sony sẽ ra mắt những mẫu TV với độ mỏng không tưởng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 6, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 339)

    Sony sẽ ra mắt những mẫu TV với độ mỏng không tưởng Ngày đăng


    (XHTT) Tuy Sony liên tục chịu lỗ trong thời điểm vừa qua nhưng hãng điện tử từ Nhật Bản vẫn không có dấu hiệu ngừng phát triển mảng thiết bị TV của mình. Điển hình với việc tung ra những mẫu sản phẩm mới với thiết kế "rất mỏng".

    Tin liên quan

    Sony đang dự định giới thiệu và bán ra mẫu TV với độ mỏng đáng kinh ngạc chỉ "4.7mm" ở điểm mỏng nhất trên TV của họ. Tuy nhên, nếu thông số về độ mỏng từ thiết bị không phải là điểm làm một số bộ phận người dùng cảm thấy cuốn hút thì Sony cũng mang đến những điểm mạnh khác. Với thiết bị đầu bảng XBR 900C 4K TC với nhóm các kích thước 55, 65 và 75 inch và được trang bị một chíp xử lý hình ảnh mới X1 4K nhằm nâng cấp khả năng hiển thị màu sắc và độ chân thực trên nội dung 4K.

    Nếu ngân sách không quá dư dả, chúng ta vẫn có những mẫu sản phẩm giá mềm hơn từ Sony và vẫn được trang bị khả năng hiển thị tiêu chuẩn 4K cùng công nghệ hiển thị Triluminos. Hiện tại, trên tất cả các mẫu TV đời mới từ Sony đều được trang bị PlayStation Now và chạy Android TV, cho phép bạn khởi động tình duyệt web và kích hoạt tìm kiếm bằng giọng nói từ xa thông qua một micro. Những phiên bản màn hình từ 43 inch đến 75 inch sẽ xuất hiện trên các cửa hàng vào muà xuân. Vẫn chưa có thông tin về giá nhưng hãy tưởng tượng rằng nếu bạn hỏi giá một TV 4K 75 inch với độ dày chỉ 4.7mm, giá bán mà bạn nhận được sẽ không hề dễ chịu.

    Vương Bảo (Theo engadget)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Sony sẽ ra mắt những mẫu TV với độ mỏng không tưởng

Share This Page