‘Phó nháy Ngộ Không’ của Việt Nam lên báo nước ngoài

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 6, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 326)

    Trang Petapixel vừa qua đã đăng tải một bài viết về một thợ ảnh Việt Nam có tên Nguyễn Đình An, người có phong cách chụp ảnh cực kỳ khác lạ.

    Trước khi xuất hiện trên trang Petapixel, những đoạn videos ghi lại quá trình chụp ảnh của “phó nháy” này đã từng là một hiện tượng trên mạng xã hội trong mấy ngày vừa qua và được chia sẻ một cách mạnh mẽ trên các hội, nhóm cũng như diễn đàn về chụp ảnh.

    [​IMG]
    Nhiếp ảnh gia Nguyễn Đình An, nhân vật chính trong những đoạn video trên được đặt cho những biệt danh như “Thánh chụp ảnh”, “Phó nháy Ngộ Không” vì cách chụp ảnh có một không hai của mình.
    Trên trang Petapixel, Đình An được mô tả là “nổi tiếng không phải bởi những bức ảnh đẹp, mà bởi cách anh ta tạo nên những bức ảnh”. Trong các đoạn video, “phó nháy” người Nghệ An này khi thì làm động tác giống điệu nhảy “moon walk” của Michael Jackson, khi thì lăn trên đất để chụp ảnh như những ninja thực thụ, hay lúc khác thì lại “hóa thân” thành nhân vật Tôn Ngộ Không. Điều này giúp mang đến cảm giác thỏa mái giữa người chụp và người được chụp, một yếu tố cực kỳ quan trọng cho quá trình tác nghiệp của các nhiếp ảnh gia.

    [​IMG]
    Ảnh chụp từ clip.

    Cũng theo nhận xét của trang Petapixel, Đình An có thể sẽ soán ngôi “dị” của một “dancing photographer” nổi tiếng thế giới hồi năm ngoái.

    Một vài đoạn video về người thợ chụp ảnh theo phong cách lạ này:



    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - ‘Phó nháy Ngộ Không’ của Việt Nam lên báo nước ngoài

Share This Page