Vợ này, anh có bồ là tốt cho em đấy

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 5, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 241)

    Vợ ạ! Em đã nghe thấy câu nói ở đời này không có gì hoàn hảo đúng không? Kể cả tình yêu, hạnh phúc gia đình cũng vậy mà thôi em ạ. Phải biết chấp nhận, biết bỏ qua cái thiệt thòi nhỏ để giữ cái lợi lớn. Em là đàn bà, em phải giỏi tính toán điều đó hơn anh. Hà cớ gì em phải ghen tuông với một ả đàn bà là "vợ bé", người mà anh xác định chỉ là… lấp chỗ trống.

    Bài liên quan:

    Bẽ mặt vì bồ nhí 9x tự làm đám cưới rồi tuyên bố chia tay

    Bị bạn gái bỏ vì một lần say rượu

    a>

    Bạn gái vô sinh: Bỏ thì thương, vương thì tội



    Anh đi làm xa, cả tháng trời mới về với vợ được 2, 3 lần. Thử hỏi có gã đàn ông nào mà không nhớ nhung, khao khát có người đàn bà ở bên? Những gã nói không có thì hoặc là giả tại, hoặc là tâm sinh lí có vấn đề thì mới vậy. Vì lẽ đó, anh quyết định không ngoại tình lăng nhăng mà tìm một chỗ “sạch” để làm “phòng nhì”. Âu cũng là đôi bên cùng tự nguyện, không ép uổng gì nhau. Em nghĩ xem, nếu anh cố tỏ ra đạo mạo nhưng ra ngoài tìm mấy cô gái “không rõ nguồn gốc” thì có lợi hơn việc tìm một người tử tế làm vợ hai hay không?

    Cô gái này không giành anh với em đâu, vì cô ấy biết, có giành cũng không nổi. Anh không phải gã đàn ông ngốc nghếch mà không biết tính toán. Không đời nào anh bỏ vợ. Một người đàn ông như con thuyền, có đi ra tận biển khơi vẫn phải cần một bến thuyền mà neo đậu. Chính vì thế, anh coi người
    phụ nữ này chỉ như một cuộc rong chơi, đi dạo chứ vợ nhất quyết là nơi cuối cùng anh tìm về và không bao giờ bỏ được.

    [​IMG]

    Một người đàn ông như con thuyền, có đi ra tận biển khơi vẫn phải cần một bến thuyền mà neo đậu. (Ảnh minh họa)

    Em ghen tuông, nghĩ rằng hạnh phúc thì không thể sẻ chia. Nhưng anh thì nghĩ hạnh phúc của em trọn vẹn đấy chứ. Trọn vẹn khi anh ở bên em, anh vẫn là chồng em. Công việc này mang lại cho anh tiền bạc, nhờ đó, em được sống trong một ngôi nhà sang trọng. Con chúng ta được tận hưởng những điều tốt nhất cho cuộc sống, bản thân em cũng chẳng thua kém ai. Còn anh? Với em, anh đã có gì không tốt chưa? Anh chưa một lần to tiếng, nặng nhẹ với em. Những ngày lễ tết, kỉ niệm anh không bao giờ quên quà. Anh nói với em lúc nào cũng nhẹ nhàng. Khi em cần anh bên cạnh là anh về. So tất cả những việc anh làm cho em, chuyện anh có một cô “vợ bé” trong những khoảng thời gian xa vợ thì có gì mà em phải gằn hắt, ghen tị.

    Đàn ông ra ngoài, lại làm việc xa nhà đằng đẵng khó mà tránh khỏi chuyện bập vào tay người đàn bà. Nhưng anh thấy anh chủ động chứ không phải kẻ bị dắt mũi, vì thế em đừng có lo mà cũng đừng có ghen. Em hãy hình dung xem, chồng em xa nhà, có người phục vụ, cơm nước để anh yên tâm làm việc, kiếm tiền về cho em. Có chăng, em chia sẻ một chút thân xác người chồng này trong những tháng ngày anh khôn thể về bên vợ do bận rộn cùng một khoản tiền sinh hoạt phí nho nhỏ. Em được lợi quá còn gì.

    [​IMG]

    Anh vẫn là chồng em, không bỏ em, đối xử tốt với em thì em nên thấy thế là hạnh phúc. Em chỉ chia sẻ anh một vài ngày tháng cho người "vợ bé" kia mà thôi. (Ảnh minh họa)

    Đàn bà, phải biết nhắm một mắt, mở một mắt thì mới thấy mình hạnh phúc. Cứ mở mắt thật to nhìn vào cái điều không như ý thì em có ngồi trên đống vàng cũng vẫn thấy khổ mà thôi. Anh vẫn là chồng em, không bỏ em, đối xử tốt với em thì em nên thấy thế là hạnh phúc. Em chỉ chia sẻ anh một vài ngày tháng cho người "vợ bé" kia mà thôi.

    Hãy cứ là một bà vợ có quyền uy và vị thế. Em sẽ thấy, em hạnh phúc hơn đấy vợ à.

    (tridung@...)


    Xem thêm chủ đề: vo be, bo nhi, cap bo, ngoai tinh, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vợ này, anh có bồ là tốt cho em đấy

Share This Page