Ứng dụng xem phim VLC chính thức ra mắt trên Windows Phone Store

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 5, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 375)

    Sau một thời gian dài thử nghiệm, Mới đây ứng dụng chơi nhạc/phim VLC cho Windows Phone đã chính thức có mặt trên cửa hàng trực tuyến của Microsoft.


    VLC, ứng dụng đa phương tiện được mong chờ từ rất lâu đã được phát hành trên các thiết bị Windows Phone, một trong những điểm đáng chú ý của VLC là trình phát nhạc mới, khả năng chơi được rất nhiều loại định dạng âm thanh và video khác nhau, tất nhiên là có cả file MKV. Việc xem phim độ phân giải cao trên Windows Phone giờ đây sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết bởi vì bạn chỉ cần chép file trực tiếp vào máy là đã có thể chơi bằng VLC, không cần phải đổi định dạng gì cả.

    [​IMG]

    Nhà phát triển hy vọng rằng, VLC sẽ là một ứng dụng tuyệt vời thay thế cho ứng dụng nghe nhạc, Xbox Music...

    Tải về VLC Player dành cho Windows Phone

    [​IMG]


    Nếu bạn là người thích chia sẻ, muốn mang những kiến thức nhỏ nhoi của bản thân mình để chia sẻ với những người khác thì bạn có thể chung sức thực hiện nhiệm vụ vì cộng đồng, bằng cách đăng bài lên TCN qua "Toà soạn TCN". Và đừng quên đánh giá mỗi bài viết hay và bình luận để cải thiện chất lượng nội dung hơn. — BQT gửi lời cảm ơn đến độc giả đã ủng hộ TCN suốt thời gian qua.

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Ứng dụng xem phim VLC chính thức ra mắt trên Windows Phone Store

Share This Page