Hình ảnh thực tế đầu tiên về Lumia 1520 chạy Windows 10

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 5, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 366)

    Hình ảnh thực tế đầu tiên về Lumia 1520 chạy Windows 10 Ngày đăng


    (XHTT) Thật tuyệt vời khi mới đây, hình ảnh về chiếc Lumia 1520 chạy Windows 10 đã chính thức lộ diện trên trang công nghệ chuyên Windows Phone của Ý.


    Theo như những gì Microsoft đã công bố hồi cuối tháng 9, Windows 10 sẽ có nhiệm vụ hợp nhất giữa tất cả các thiết bị lại với nhau, bao gồm PC, laptop, tablet và smartphone.

    [​IMG]

    Mặc dù Windows 10 đã chính thức được hãng công bố, tuy nhiên những hình ảnh về nền tảng này trên thiết bị di động thông minh vẫn chưa được hé lộ. Và mới đây, trang Windows Phone của Ý đã đăng tải một hình ảnh khá rõ nét về chiếc phablet Lumia 1520 đang chạy trên nền tảng Windows 10. Đầu tiên, chúng ta có hình nền hiển thị độc lập nguyên cả màn hình máy, chứ không theo từng ô Tile như trên Windows Phone 8.1. Ngoài ra, giao diện chính vẫn được thiết kế theo phong cách Live Tiles đặc trưng. Được biết, khả năng tùy biến của Windows 10 dành cho thiết bị smartphone cũng cao hơn so với phiên bản hiện tại.

    Hiện vẫn chưa có bất kỳ xác nhận chính thức về những hình ảnh trên, vì vậy không loại trừ khả năng tất cả đều là giả mạo, hoặc có thể là một bản concept được dựng lên bởi người hâm mộ. Chắc hẳn trong thời gian tới, chúng ta sẽ có thêm nhiều thông tin và hình ảnh chính xác hơn về nền tảng Windows 10 vận hành trên thiết bị di động thông minh.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Hình ảnh thực tế đầu tiên về Lumia 1520 chạy Windows 10

Share This Page