Xiaomi bán được hơn 61 triệu smartphone trong năm 2014

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 4, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 276)

    (XHTT) Năm tài chính thứ 4 của Xiaomi kể từ khi ra mắt chiếc smartphone đầu tiên đã gặp hái được rất nhiều thành công.


    Cụ thể, con số 61,12 triệu thiết bị được bán ra đã được hãng điện thoại Trung Quốc xác nhận, đây là một kỷ lục riêng của hãng trong 4 năm đầu tư và phát triển. Số thiết bị bán ra đã đem lại lợi nhuận lên tới 12 tỷ USD và nếu chỉ tính riêng tháng 12, Xiaomi thu về 1,1 tỷ USD. Những con số trên đã nhấn mạnh tầm ảnh hưởng của Xiaomi trên thị trường toàn cầu nói chung và thị trường Trung Quốc nói riêng.

    [​IMG]

    Bước nhảy vọt của Xiaomi qua từng năm. Ảnh: Lei Jun

    Các số liệu trên đã được CEO Lei Jun đăng tải trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, qua đó, hãng đạt được con số tăng trưởng 227% cho với cung kỳ năm ngoái và đứng thứ 3 thế giới trong ngành công nghiệp smartphone, chỉ sau hai gã khổng lồ Apple và Samsung.

    CEO Lei Jun đã từng nhấn mạnh rằng Xiaomi sẽ bán được 100 triệu chiếc smartphone trên toàn thế giới vào năm 2015 và điều này chắc chắn sẽ xảy ra khi hãng đang tiếp tục mở rộng vào các thị trường tiềm năng như Đông Nam Á, Mexico, Brazil, Nga và Thổ Nhĩ Kỳ.

    Nên nhớ, Xiaomi hiện mới chỉ bán sản phẩm ở Trung Quốc và một phần nhỏ ở Ấn Độ, song, con số đạt được lại vô cùng ấn tượng. 2015 sẽ là năm giới công nghệ và người tiêu dùng nhắc đến Xiaomi nhiều hơn.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Xiaomi bán được hơn 61 triệu smartphone trong năm 2014

Share This Page