Sony cậy nhờ BlackBerry để khắc phục hậu của của “ The Interview”

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 3, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 349)

    Sony cậy nhờ BlackBerry để khắc phục hậu của của “ The Interview” Ngày đăng


    (XHTT) Sony đã bị hack lớn trong năm nay vì bộ phim The Interview và hậu quả vẫn chưa thể tính toán được. Theo một báo cáo mới của WSJ, Sony đã phải nhờ một người bạn cũ, BlackBerry, để giúp họ tiếp tục chống lại các hacker.

    Tin liên quan

    The WSJ, BlackBerry sẽ sử dụng các công cụ riêng của mình để di chuyển dữ liệu của Sony. Nhờ tính chất an toàn của máy chủ của BlackBerry, Sony có thể giữ thông tin về thiết bị mới của mình an toàn.Dù không có tên gọi các thiết bị mới này được nêu ra nhưng có lẽ chúng chính là dòng Xperia Z4.

    [​IMG]

    Sony phải nhờ đến BlackBerry. ( Ảnh: N4BB)

    Thật khó để biết chính xác Sony có thể tránh được bao nhiêu tổn thất nếu sử dụng các thiết bị và dịch vụ BlackBerry sớm. Vì hiện nay, lượng thông tin bị hack đã vượt quá khả năng bao phủ của BlackBerry.

    Lần tấn công Sony này đã khiến BlackBerry trở thành một cái tên nóng về bảo mật cho các công ty, dù các điện thoại của Dâu Đen không hoàn hào nhưng với mức độ quan trọng của công nghệ bảo mật trên điện thoại di động hiện nay, điện thoại thông minh sẽ là thiết bị đầu tiên bị hack và cần nhận được các dịch vụ bảo mật tốt nhất.

    [​IMG]

    BlackBerry sắp thể hiện được sự quan trọng của mình.

    Nha Trang ( Theo N4BB)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Sony cậy nhờ BlackBerry để khắc phục hậu của của “ The Interview”

Share This Page