Kết quả chương trình tặng bạn đọc Samsung Galaxy J và Mobiistar Prime 558

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 1, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 414)

    (XHTT) Dưới đây là danh sách những độc giả may mắn nhận được phần quà là 2 chiếc điện thoại Samsung Galaxy J, Mobiistar Prime 558 cùng 5 viên pin sạc dự phòng dung lượng lớn từ chuyên trang công nghệ Techz.vn


    Vậy là một năm cũ đã qua đi và một năm mới ấm áp đã đến với tất cả mọi nhà. Ngày đầu tiên của năm mới 2015 cũng là thời điểm được Ban biên tập Techz lựa chọn công bố kết quả hai chương trình quà tặng bạn đọc được tổ chức cuối năm 2014. Với những người may mắn trúng giải, hy vọng những phần quà của Techz sẽ trở thành một món lộc đầu xuân cho các bạn trong những ngày đầu năm mới.

    Dưới đây là thông tin chi tiết về kết quả của chương trình:

    Với chương trình Thân tặng bạn đọc smartphone Samsung Galaxy J được tổ chức bởi chuyên trang Công nghệ Techz.vn cùng cửa hàng điện thoại Việt Anh Mobile, giải nhất của chương trình đã thuộc về độc giả Mai Vương Hải Long ở địa chỉ Fb: https://www.facebook.com/hailong.mai. Bạn Long đã trả lời đúng tất cả các câu hỏi của chương trình và có số dự đoán (5596) gần đúng nhất với kết quả Xổ số miền Bắc (mở thưởng ngày 27/12/2014).

    [​IMG]

    Cùng với việc trở thành người chiến thắng, bạn Long sẽ nhận được phần quà là một chiếc điện thoại Samsung Galaxy J từ chuyên trang Công nghệ Techz.vn và cửa hàng điện thoại Việt Anh Mobile.

    Bên cạnh giải thưởng chính, sẽ có 5 giải thưởng phụ là 5 viên pin sạc dự phòng dung lượng 10.400 mAh dành cho 5 bạn độc giả có số dự đoán gần đúng kế tiếp.

    [​IMG]

    Danh sách 5 độc giải nhận giải khuyến khích của chương trình:

    1, Lê Cao Tuyết Trinh (Số dự đoán 5594).

    2, Phan Phúc Hiền Chương (Số dự đoán 5613).

    3, Fiat Trịnh Xuân Thọ (Số dự đoán 5571).

    4, Nguyễn Thị Phương Hoa (Số dự đoán 5566).

    5, Lê Văn Sang (Số dự đoán 5563).

    Ở chương trình “Merry Christmast – Gửi lời yêu thương, gửi tặng bạn đọc chiếc smartphone Prime 558”, độc giả Nguyễn Đăng Khoa (Địa chỉ Fb: https://www.facebook.com/1.2.3.hello.vn) đã trở thành người trúng giải với phần thưởng là một chiếc điện thoại Mobiistar Prime 558.

    [​IMG]

    Bên cạnh việc trả lời đúng các câu hỏi từ Ban tổ chức, bạn Khoa đã đưa ra số dự đoán (622) gần đúng nhất so với số người tham dự chương trình (624). Với việc có 2 độc giả cùng lựa chọn con số 622, bạn Nguyễn Đăng Khoa được Ban tổ chức lựa chọn trao thưởng do có thời gian tham dự chương trình sớm nhất.

    Chúng tôi sẽ tiến hành liên lạc và chuyển phần quà cho các độc giả may mắn thông qua đường bưu điện. Sau 2 tuần kể từ ngày công bố kết quả chương trình, nếu Ban tổ chức không liên hệ được với người trúng giải, quà tặng sẽ được chuyển đến tay những người may mắn kế tiếp.

    Cảm ơn tất cả các bạn độc giả đã đồng hành cùng với chương trình trong suốt thời gian qua. Sang năm mới 2015 Techz hy vọng sẽ có thể đem đến nhiều phần quà và sân chơi hấp dẫn hơn nữa cho các bạn trẻ và những người yêu công nghệ.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Kết quả chương trình tặng bạn đọc Samsung Galaxy J và Mobiistar Prime 558

Share This Page