ViewSonic sẽ đem máy quét võng mạc lên smartphonea

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 1, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 364)

    (XHTT) Công nghệ quét võng mạc sẽ được thương mại hóa trong thời gian tới với sự xuất hiện của một chiếc smartphone đến từ nhà sản xuất ViewSonic.


    Khá nhiều người đã tỏ ra thất vọng khi hai mẫu flagship của LG và Samsung trong năm 2014 không được trang bị hệ thống quét võng mạc khi công nghệ này được xem xét ứng dụng trên các thiết bị di động. Trong suốt 1 năm qua, rất nhiều tranh cạnh về tính cần thiết của công nghệ bảo mật cao cấp bằng võng mạc khi trang bị trên smartphone và cuối cùng, một mô hình thương mại sẽ ứng dụng công nghệ này vào thực tiễn. Điều đặc biệt, chiếc smartphone này không đến từ một nhà sản xuất đình đám mà đến từ cái tên khá xa lạ ViewSonic.

    Video giới thiệu về ViewSonic V55

    Cụ thể, ViewSonic V55 sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị một hệ thống quét võng mạc. Theo những thông tin trước đó, V55 sẽ được bán ra vào cuối năm 2014, song, người dùng sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa để sản phẩm tầm trung này có mặt trong kệ hàng. V55 được trang bị vi xử lý tầm trung Qualcomm Snapdragon 410 64-bit xung nhịp 1.4 GHz, RAM 2GB với hai lựa chọn bộ nhớ là 16 và 32 GB. Ngoài ra, máy cũng được trang bị màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD, camera chính 13 MP sử dụng công nghệ cảm biến của Sony.

    Điểm đáng giá nhất của V55 đó là hệ thống quét võng mạc được đặt góc trên bên phải viền bezel và được bảo vệ bởi nắp trượt bằng kim loại. Hệ thống này sẽ giúp mở khóa màn hình cũng như các ứng dụng được bảo vệ bằng cách thiết lập bản đồ từ võng mạc của người sử dụng. Khi tất cả đã khớp, máy sẽ tự động mở khóa và hoạt động bình thường.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - ViewSonic sẽ đem máy quét võng mạc lên smartphonea

Share This Page