Hãy cùng chờ đợi sự bất ngờ từ HTC trong năm 2015

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 1, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 317)

    (XHTT) Theo những đăng tải trên twitter, hãng điện thoại Đài Loan đã chuẩn bị một lộ trình ra mắt sản phẩm trong năm 2015 và qua đó hứa hẹn sẽ gây bất ngờ cho người tiêu dùng cũng như giới công nghệ.


    Năm 2015, HTC chắc chắn sẽ phải làm tất cả những gì mà họ có để trở lại thành một thế lực của ngành công nghiệp smartphone đồng thời cải thiện tình hình kinh doanh trên các bảng xếp hạng tài chính. Để chuẩn bị cho một năm chạy đua công nghệ mới, Jeff Gordon đã đăng tải một thông điệp nhằm gợi mở một năm đầy bất ngờ đối với những ai yêu thích sản phẩm của HTC.

    [​IMG]

    Đoạn Tweet của Jeff Gordon. Ảnh: twitter

    Theo những thông tin gần đây nhất, HTC sẽ cho ra mắt các mẫu điện thoại thuộc dòng desire ngay tại CES 2015 bao gồm một mẫu tầm trung A12, A32, A52 và các mô hình giá rẻ hỗ trợ kết nối 4G. Tiếp đó là sự kiện được tổ chức riêng để ra mắt mẫu flagship HTC Hima với màn hình Full HD, chạy chip Snapdragon 810, 3 GB RAM, camera sau 20.7 MP và camera 13 MP ở mặt trước. Ngoài ra, máy cũng chạy Android 5.0 Lollipop với Sense UI 7. Ngoài ra một biến thể lớn hơn là Hima Ultra với màn hình QHD cũng sẽ được giới thiệu.

    Bên cạnh đó, HTC còn ám chỉ một số sản phẩm độc đáo khác sẽ được trình làng bao gồm một mẫu smartwatch, camera RE thế hệ tiếp theo hay một dòng smartphone mới.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Hãy cùng chờ đợi sự bất ngờ từ HTC trong năm 2015

Share This Page