Samsung Galaxy S6 rò rỉ ảnh chụp chi tiết

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 31, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 302)

    (XHTT) Trong quá khứ, Galaxy S5 từng được Samsung giới thiệu sớm hơn truyền thống hằng năm trước đó nhằm xoá bỏ phần nào sự thất bại từ Galaxy S4 lúc bấy giờ. Tuy nhiên, có vẻ như tình hình kinh doanh hiện tại cũng không mấy tích cực sẽ khiến cho Samsung buộc phải tung ra Galaxy S6 sớm hơn dự định.

    Tin liên quan

    Hiện tại, chúng ta đã có một số hình ảnh rò rỉ tương đối rõ nét về chiếc Galaxy S6. Thiết bị được kỳ vọng sẽ đẩy doanh số bán ra của Samsung khả quan hơn trong tương lai. Những hình ảnh được đăng tải trên blog của Toranji cung cấp một số thông tin khá rõ ràng như hãng sẽ tận dụng khả năng tái tạo màu sắc rất tốt của mình trong thế hệ flagship tiếp theo, kích thước màn hình được tăng lên tuy nhiên kích thước tổng thể không mấy thay đổi. Phong các thiết kế vẫn được giữ nguyên với phím Home vật lý nằm giữa và hai bên là phím đa nhiệm và Back.

    Sự thay đổi đáng kể nhất đến từ chất liệu gia công đã chuyển sang kim loại sang trọng thay vì nhựa như những thế hệ trước. Ngoài ra, sẽ có một vài phiên bản màu sắc mới hơn như vàng, cam và đỏ.

    [​IMG]

    Galaxy S6 sẽ có thêm phiên bản màu vàng? Ảnh: Internet

    Theo những rò rỉ trước, cấu hình phần cứng của Galaxy S6 sẽ có màn hình từ 5.2 - 5.5 inch, độ phân giải Quad HD (1440 x 2560 pixel) Super AMOLED, chip xử lý 64-bit, 8 nhân, Snapdragon 810, chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop.

    Vương Bảo

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung Galaxy S6 rò rỉ ảnh chụp chi tiết

Share This Page