Oppo R5 cho phép đặt hàng trước tại Ấn Độ vào ngày đầu năm mới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 31, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 271)

    Oppo R5 cho phép đặt hàng trước tại Ấn Độ vào ngày đầu năm mới Ngày đăng


    (XHTT) Chiếc điện thoại từng được mệnh danh mỏng nhất thế giới - Oppo R5, sắp tới sẽ thâm nhập thị trường Ấn Độ. Người dùng tại đây sẽ được đặt hàng trước Oppo R5 vào ngày 1 tháng 1/2015 sắp tới.

    Tin liên quan

    Chiếc smartphone Oppo R5 ra mắt vào tháng 10 và được xem là thiết bị mỏng nhất vào thời điểm đó. Tuy nhiên, đầu tháng 12 chiếc Vivo X5 Max đã giành lấy danh hiệu này dù rằng độ dày chênh lệch thật sự là không đáng kể. Đây thật sự là một cuộc đua điên rồ nhất làng di động tính đến thời điểm hiện tại.

    Và bây giờ, người dùng đã có thể đặt hàng trước thiết bị này tại thị trường Ấn Độ. Thiết bị có giá 29.990 INR tức vào khoảng $473 (khoảng 10 triệu đồng), tính trên những thông số về phần cứng mức giá trên là khá hợp lý cho một thiết bị tầm trung. Tất nhiên, độ mỏng của nó là rất ấn tượng ngay cả khi không còn được công nhận là thiết bị mỏng nhất thế giới. Thời điểm ra mắt chính thức tại Ấn Độ vẫn chưa rõ ràng và hiện người dùng chỉ có thể đặt trước Oppo R5 trên mạng.

    Về cấu hình, Oppo R5 có một màn hình cảm ứng 5.2 inch độ phân giải FullHD (1920 x 1080 pixel), camera chính 13MP, camera phụ 5 MP phía trước, Ram 2Gb, 16GB dung lượng lưu trữ, và một pin dung lượng 2000 mAh. Máy chạy Qualcomm Snapdragon 615 với CPU 8 nhân và chạy Android 4.4.4 KitKat.

    Vương Bảo (theo GSMarena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Oppo R5 cho phép đặt hàng trước tại Ấn Độ vào ngày đầu năm mới

Share This Page