Xiaomi lên tiếng xác nhận hình ảnh chiếc laptop bị rò rỉ là giả

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 31, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 263)

    Xiaomi lên tiếng xác nhận hình ảnh chiếc laptop bị rò rỉ là giả Ngày đăng


    (XHTT) Lời đính chính được phát ra từ người đại diện Xiaomi, họ cho biết bức ảnh được phát tán vào ngày hôm qua được cho là chiếc laptop mà Xiaomi sắp sản xuất hoàn toàn là giả. Đây thực chất chỉ là một bức ảnh được chỉnh sửa vội vàng thông qua Photoshop.

    Tin liên quan

    Vào ngày hôm qua, rất nhiều sự chú ý và cả công kích đều hướng về Xiaomi khi một thông tin xuất hiện về việc hãng sẽ chen chân vào thị trường sản xuất laptop. Chuyện sẽ không có gì để nói khi mà một hình ảnh kèm theo cho thấy thiết bị này sẽ hoàn toàn giống chiếc Macbook Air từ Apple trừ việc nó được gắn logo Mi. Rất nhiều công kích đã xuất hiện, Xiaomi luôn được gắn mác là kẻ bắt chước Apple (thậm chí khá hoàn hảo) khi cho ra mắt một loạt những thiết bị lẫn phần mềm mang hơi hướng "rất táo". Điển hình là chiếc flagship Mi4 và cả giao diện hệ điều hành được tuỳ biến MIUI 6.

    Tuy nhiên, thông tin trên đã được Xiaomi xác thực vào ngày hôm nay khi thông báo rằng bức ảnh được đăng trên trang Gizmochina hoàn toàn là giả và được chỉnh sửa rất vội vàng bằng photoshop. Một điểm đáng nói là dư luận từ phương Tây lần này tỏ ra rất dễ tin khi khá nhiều người tin chắc rằng bức ảnh là thật. Trên thực tế, phong cách thiết kế của chiếc Macbook Air đã trở thành chuẩn mực thiết kế và khá nhiều hãng cố gắng chạy theo lối thiết kế này điển hình là HP, chiếc laptop dành cho game thủ từ Razer cũng có lỗi thiết kế rất giống Macbook. Nhìn chung, Chúng ta hiện vẫn cần thêm thời gian để chờ những hình ảnh chính thức từ Xiaomi hoặc đơn giản chỉ là những hình ảnh rò rỉ chính xác hơn.

    Vương Bảo

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Xiaomi lên tiếng xác nhận hình ảnh chiếc laptop bị rò rỉ là giả

Share This Page