Apple được cấp bằng sáng chế cho bút thông minh có thể sao chép chữ viết tay đến iPad

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 31, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 803)

    [​IMG]
    Hình ảnh Apple được cấp bằng sáng chế cho bút thông minh có thể sao chép chữ viết tay đến iPad. Internet


    Văn phòng Sáng chế và Thương hiệu Hoa Kì đã cấp bằng sáng chế của Apple vào hôm thứ ba cho bút thông minh sẽ chụp các bản sao số của các ghi chú viết tay và hình vẽ từ nhiều loại bề mặt như giấy hay bảng.

    [​IMG]


    Được biết, loại bút này sẽ sử dụng cảm biến gia tốc, lưu trữ thiết bị và truyền dẫn không dây để gửi ghi chú viết tay từ bút stylus này đến một màn hình hiển thị kỹ thuật số.

    Về mặt lý thuyết, bút sẽ cho phép bạn viết trên notepad và sau đó xem trên màn hình của iPad. Thiết bị cũng sẽ làm việc với các đầu bút khác nhau, do đó người dùng có thể viết bằng bút chì, bút mực hoặc bút đánh dấu.

    Ngoài ra, bút stylus của Apple có thể làm việc trên bất kỳ bề mặt nào nhờ vào bộ cảm biến chuyển động 3D. Về mặt lý thuyết, bạn có thể viết trên một bảng hoặc thậm chí trong không khí, và nội dung sẽ được chuyển đến một thiết bị kỹ thuật số.

    [​IMG]

    Trong khi đó, có tin đồn về mẫu iPad Air 2 với một màn hình lớn hơn có thể lên kệ vào mùa xuân năm 2015. Rõ ràng, mẫu iPad lớn hơn sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cho bút stylus được nêu trong bằng sáng chế.

    Tất nhiên, các công ty nộp bằng sáng và không ngừng phát triển công nghệ mà có thể không bao giờ ra mắt trên thị trường. Vì vậy, không rõ liệu chúng ta sẽ được nhìn thấy mẫu bút thông minh được tung ra của Apple trong tương lai gần hay không.

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Apple được cấp bằng sáng chế cho bút thông minh có thể sao chép chữ viết tay đến iPad

Share This Page