Bavapen Night 2014 – đêm hội tri ân

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 31, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 342)

    (XHTT) Bavapen là cái tên mới trong thị trường điện thoại di động thương hiệu Việt. Tuy mới ra đời nhưng Bavapen đã để lại những ấn tượng tốt với người tiêu dùng với tiêu chí là thương hiệu điện thoại đón đầu trào lưu, thể hiện cá tính

    Tin liên quan

    Bavapen là cái tên mới trong thị trường điện thoại di động thương hiệu Việt. Tuy mới ra đời nhưng Bavapen đã để lại những ấn tượng tốt với người tiêu dùng với tiêu chí là thương hiệu điện thoại đón đầu trào lưu, thể hiện cá tính.

    Vừa qua, thương hiệu Bavapen đã tổ chức đêm hội Bavapen Night 2014 vừa là dịp tri ân khách hàng, đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng Bavapen từ ngày đến nay.

    [​IMG]

    Nhiều đối tác, đại lý thân thiết đã tham gia vào đêm hội Bavapen Night.

    Bavapen Night 2014 còn là nơi trải nghiệm và giới thiệu một số sản phẩm mới của thương hiệu Bavapen. Nổi bật là B550 “Touch to love – Touch to live”, mỏng 0.8mm với công nghệ cảm biến khoảng cách thông minh và B522 “Bắt trào lưu – khoe cá tính” thiết kế thời trang, màu sắc cá tính, trang bị đầy đủ các tính năng phổ biến của một chiếc smartphone thông minh mà giá cả vẫn ở mức tầm trung.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cùng tham gia trải nghiệm một số sản phẩm mới của Bavapen.

    Ngoài ra Bavapen còn cam kết chỉ sử dụng những chip set MTK hoặc Qualcomm, không sử dụng chip set chất lượng kém. Bộ vỏ cũng rất quan trọng, được sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện, phủ nano, giữ độ bền đẹp trong thời gian dài. Đây là một điểm khác biệt của Bavapen so với những sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.

    [​IMG]

    Nguyễn Quốc Bảo - TGD Thành Công Mobile chia sẻ về sản phẩm.

    Nha Trang.

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Bavapen Night 2014 – đêm hội tri ân

Share This Page