Chị em tâm sự khi biết chồng "léng phéng" bên ngoài

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 31, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 282)

    Thật khủng khiếp khi phát hiện ra việc chồng ngoại tình, nhưng rõ ràng, thà bạn biết trước để biết cách xử lý còn hơn là cứ sống trong sự lừa dối của anh ấy. Câu chuyện của những người phụ nữ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn cảm giác của những người phụ nữ trong thời điểm biết chồng lừa dối mình. Đó thật sự là những khoảnh khắc vô cùng đau đớn!

    Bắt tại "trận" trong phòng ngủ

    "Chồng tôi đã ngoại tình với bạn thân của tôi, họ làm cùng nhau trong 1 công ty. Kể từ khi phát hiện ra chuyện này, tôi đã vô cùng đau khổ. Thậm chí tôi đã định lờ đi và kéo anh ấy về phía mình... Nhưng rồi, vào cái ngày mà tôi trở về nhà và phát hiện ra cả 2 đang ở trên chiếc giường ấm áp mà vợ chồng tôi vẫn dùng hàng ngày, tôi thực sự suy sụp... Tôi đã chia tay chồng ngay sau đó nhưng phải mất rất nhiều thời gian sau đó để tôi thực sự bước ra khỏi cuộc hôn nhân tồi tệ ấy.

    [​IMG]

    Còn gì đau đớn hơn nỗi đau chứng kiến tận mắt cảnh chồng ân ái với người khác (Ảnh minh họa)

    Nhắn tin cho tình nhân ngay trong tuần trăng mật

    "Tôi đã đọc được những tin nhắn anh ấy gửi cho 1 người phụ nữ lạ 1 tháng trước khi đám cưới của chúng tôi diễn ra. Tôi đã lờ chuyện ấy đi để đám cưới được diễn ra suôn sẻ như đúng dự định. Cuối cùng, tôi thậm chí đã phát hiện ra việc anh ấy vẫn đang nhắn tin qua lại cho cô ta trong tuần trăng mật của chúng tôi... Đương nhiên, mọi chuyện đã rõ ràng sau khi tôi truy hỏi anh ta. Chuyện chia tay là điều không thể tránh khỏi. Cho đến tận bây giờ nghĩ lại, tôi vẫn thấy mình thật ngu ngốc vì điều đó. Nếu tôi làm rõ mọi chuyện từ trước đám cưới, chắc tôi đã không có 1 người chồng trăng hoa..."

    Phát hiện người yêu cũ ngoại tình thông qua facebook

    "Thực ra ở thời điểm phát hiện ra việc anh ta ngoại tình, chúng tôi đã chia tay, nhưng tôi vẫn vô cùng đau khổ khi biết được răng, anh ta đã ngoại tình từ trước đó rất lâu. Mặc dù đã chia tay, nhưng tôi và anh ta vẫn có chung rất nhiều bạn bè trên facebook, và vào 1 ngày đẹp trời không lâu sau khi chia tay, tôi thấy mọi người chúc mừng anh ta lên chức bố rầm rộ trên facebook. Điều này chẳng có gì ngạc nhiên nếu chúng tôi đã chia tay được hơn 9 tháng 10 ngày. Nhưng, đau lòng thay, thời gian chia tay vẫn chưa quá 3 tháng... Tôi thật là ngờ nghệch vì đã sống trong sự lừa dối quá lâu như vậy!..."

    [​IMG]

    Kể cả khi 2 người đã chia tay nhưng khi phát hiện anh ta đã ngoại tình trước khi chia tay vẫn khiến đa số chị em tức giận (Ảnh minh họa)

    Chiếc điện thoại "phản chủ"

    "Tôi đang ở trên giường cùng anh ấy sau những khoảnh khắc thăng hoa của cuộc "yêu", tôi bỗng nhiên muốn gửi 1 vài bức ảnh đã chụp ở máy anh ý vào hòm thư của mình. Tôi bỗng phát hiện ra 1 email lạ trong hòm thư đã gửi của anh ấy vì nó có tiêu đề thư là: "Tình yêu thực sự không bao giờ chết". Vì quá tò mò, tôi đã mở thư ra xem, cả thư chỉ vẻn vẹn có 1 câu: " Anh muốn em"... Tôi quá sốc nhưng vẫn đủ tỉnh táo để kiểm tra lại địa chỉ email xem đó là ai. Khi nhập địa chỉ email đó trên phần danh bạ, trời ơi... đó chính là địa chỉ email của mẹ người bạn thân của anh ta... Thật chẳng còn gì tệ hại hơn...!"

    Thông qua lá thư nạc danh

    "Tôi đã nhận được một lá thư nạc danh từ 1 người không quen biết. Khi mở lá thư ra xem, tôi thấy toàn bộ lịch sử tin nhắn của chồng tôi và người yêu cũ của anh ta. Sau đó, tôi đã xác nhận được là, người gửi bức thư đó có thể là cô người yêu cũ của chồng tôi hoặc chồng của cô ta (hiện đang là công an phường). Vào thời điểm đó, tôi đang mang thai 7 tháng, nhưng vẫn quyết định ly hôn khi phát hiện ra sự lừa lọc, dối trá của anh ta."

    [​IMG]

    Chồng ngoại tình với người kém xa vợ càng làm chị em đau lòng hơn (Ảnh minh họa)

    Đoạn chat sex trên máy tính

    "Chồng tôi - hiện đã là chồng cũ, có 1 chiếc iphone và 1 macbook, điều đó có nghĩa là anh ta có thể nhận tin nhắn trên cả điện thoại và máy tính của mình. Vào 1 ngày, anh ta đi làm, tôi có việc nên đã mở con macbook của anh ta để sử dụng. Trong khi đang dùng máy tính, tôi thấy có tin nhắn gửi đến. Tôi sẽ không tò mò đọc tin nhắn đó nếu người gửi không phải là người yêu cũ của anh ta. Tin nhắn nói: "Chat sex với em không anh yêu?!?"... Tôi ngay lập tức đã lục tung hộp tin nhắn của anh ta và đọc hết những tin nhắn "chat sex" mà anh ta đã gửi cho bồ cũ của mình. Thật quá sức tưởng tượng... Thậm chí anh ta còn "chat sex" với cô ta vào lúc sáng sớm, khi mà tôi vẫn đang nằm bên cạnh và sau đó, anh ta vẫn ôm ấp và hôn tạm biệt tôi khi ra khỏi nhà... Chẳng còn gì để cứu vãn cuộc hôn nhân này nữa!"

    Hóa đơn điện thoại

    "Tôi nhìn vào bảng kê hóa đơn điện thoại hàng tháng của chồng và để ý thấy có rất nhiều cuộc gọi đến 1 số điện thoại nào đó và nó khiến hóa đơn tiền điện thoại tăng lên đánh kể. Tôi đã ngay lập tức gọi lại vào số đó để xem chủ nhân của số điện thoại đó là ai. Một người phụ nữ bắt máy, sau khi nghe tôi hỏi han, cô ta tỏ ra vô cùng kinh ngạc vì chồng tôi đã nói với cô ta rằng anh ấy đã ly thân. Chồng tôi thậm chí đã nói với cô ấy rằng, anh ta đã đệ đơn xin ly hôn và cố gắng giải quyết nó nhanh nhất có thể nhưng vì còn vướng quyền nuôi dưỡng bọn trẻ nên chuyện ly hôn bị trì hoãn... Tôi không thể tha thứ cho anh ta vì những lời nói dối trá ấy... Cuối cùng tôi đã biến chúng thành hiện thực để anh ta chính thức được trở thành người đàn ông tự do..."

    [​IMG]

    Hãy quên đi quá khứ và tin tưởng vào tương lại để tìm thấy tình yêu mới cho mình (Ảnh minh họa)

    Thế đấy, sau khi đã bị lừa dối và niềm tin đã mất, thật khó để có thể yêu lại từ đầu. Dù điều đó chẳng dễ, chúng ta vẫn cầu chúc cho những người phụ nữ này sẽ sớm vượt qua được nỗi đau và tìm thấy một người đàn ông tuyệt vời khác.

    Thế còn bạn, bạn đã bao giờ bị lừa dối?


    Xem thêm chủ đề: ngoai tinh, phan boi, cap bo, ly hon, em co con cho anh noi do, truyen ngon tinh, truyen dai ki, tro choi tinh ai, truyen ngan tro choi tinh ai, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chị em tâm sự khi biết chồng "léng phéng" bên ngoài

Share This Page