Xiaomi xác nhận thời điểm ra mắt thiết bị kế nhiệm flagship Mi4

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 30, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 343)

    Xiaomi xác nhận thời điểm ra mắt thiết bị kế nhiệm flagship Mi4 Ngày đăng


    (XHTT) Vào ngày hôm nay, ông Lei Jun - chủ tịch Xiaomi đã xác nhận rằng chiếc flagship tiếp theo của hãng sẽ ra mắt vào sự kiện CES 2015 diễn ra vào 1 tuần tới. Đồng thời, một hình ảnh rò rỉ rõ nét thiết bị trên cũng đã tiếp tục xuất hiện.

    Tin liên quan

    Những suy đoán ban đầu, thiết bị sắp đến có tên gọi Xiaomi Mi5 hoặc Mi4s. Một hình ảnh rò rỉ gần đây cũng xác nhận sự tồn tại của một phiên bản màu đen của chiếc flagship này. Qua hình ảnh khá hoàn chỉnh, tiết lộ thiết bị trên sẽ có màn hình lớn 5.5 đến 5.7 inch vì thế sẽ lớn hơn nhiều so với kích thước 5 inch trên Xiaomi Mi4.

    Trước đây, một hình ảnh khác được cho là phiên bản màu trắng của Mi5 đã sớm bị rò rỉ tiết lộ vị trí đặt camera, cảm biến và viền màn hình siêu mỏng bezels cùng logo Mi. Dự kiến, Mi5 sẽ có màn hình lớn trong khoảng 5.5 - 5.7 inch, độ phân giải lên đến 1440 x 2560 pixel. Thiết bị cũng sử dụng chip xử lý Snapdragon 810 công nghệ 64-bit cùng Ram lên đến 3GB. Camera chính 20.7 MP và được dự đoán sẽ có thêm một phiên bản giới hạn với màn hình sapphire (50.000 thiết bị).

    Vương Bảo (theo Phonearena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Xiaomi xác nhận thời điểm ra mắt thiết bị kế nhiệm flagship Mi4

Share This Page