Samsung mở đường phát triển dòng A Series bằng việc khai tử Galaxy Alpha

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 30, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 315)

    Samsung mở đường phát triển dòng A Series bằng việc khai tử Galaxy Alpha Ngày đăng


    (XHTT) Theo một nguồn tin cho biết, thiết bị đầu tiên được gia công bằng kim loại - Galaxy Alpha đã chính thức ngừng sản xuất. Đây là một thông tin khá bất ngờ khi vòng đời của thiết bị này rất ngắn, chỉ trong vòng chưa đến một năm ra mắt.

    Tin liên quan

    Chính xác hơn, nguồn tin xuất phát từ ETNews cho biết kể từ tháng 2/2015 Samsung sẽ ngừng sản xuất hoàn toàn sản phẩm Galaxy Alpha. Đây có thể được xem là thiết bị có vòng đời ngắn nhất của nhà sản xuất này khi Samsung chỉ vừa giới thiệu không đến 1 năm. Nhằm thay thế Galaxy Alpha, Samsung đã giới thiệu dòng sản phẩm A Series (bao gồm A3 và A5).

    Việc khai tử Galaxy Alpha rất có thể liên quan đến giá bán của thiết bị này, tuy thiết kế đột phá với chất liệu kim loại so với nhựa theo truyền thống của Samsung nhưng đánh đổi bằng việc đẩy giá bán của sản phẩm lên cao một cách vô lý. Song song đó, Samsung cũng ra mắt thêm bộ đôi thiết bị A3 và A5 và sắp tới là A7, cả 3 sản phẩm đều thuộc dòng A series và giữ nguyên thiết kế khung kim loại nhưng có giá bán hợp lý dễ tiếp cận hơn hẳn.

    Samsung vào thời điểm hiện tại đang có doanh số tụt giảm rất nghiêm trọng đến 50% so với cùng kì năm ngoái. Hy vọng với những thay đổi về chiến lược ra mắt sản phẩm và điều chỉnh giá bán có thể giúp Samsung cải thiện phần nào sự tụt dốc của hãng.

    Vương Bảo

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung mở đường phát triển dòng A Series bằng việc khai tử Galaxy Alpha

Share This Page