Galaxy Note 4 S-LTE chưa bán ra đã gặp đối thủ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 30, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 308)

    (XHTT) Ngay khi biết rằng Samsung đang chuẩn bị bán ra phiên bản Galaxy Note 4 S-LTE với sự hỗ trợ mạng LTE 3 băng tần, thì LG cũng đang chuẩn bị làm điều tương tự.

    Tin liên quan

    Thông tin mới nhất từ Hàn Quốc cho biết đối thủ chính của Samsung cũng đang sẵn sàng tung ra một điện thoại thông minh với kết nối 3 băng tần LTE-A ngay trong tháng giêng năm sau.

    Thiết bị mới này có thể được góp mặt tại CES 2015 và có thể hỗ trợ mạng không dây có tốc độ tải về lên tới 300 Mbps, mặc dù số liệu lý thuyết nói rằng tốc độ tối đa vào khoảng 450 Mbps.

    [​IMG]

    LG G3. ( Ảnh: Internet)

    Một số người cho rằng phiên bản trang bị mạng siêu tốc này cũng sẽ dựa trên LG G3 nhưng chiếc smartphone hàng đầu này của LG lại chỉ mang chip Snapdragon 805 thay vì Snapdragon 810 có hỗ trợ mạng 4G cực nhanh trên.

    Do đó, thật thú vị để chờ coi LG sẽ giải quyết bài toán chip xử lý này ra sao khi nhiều tin đồn nói rằng phải đến giữa năm 2015 thì chip Snapdragon 810 mới thực sự có mặt trên các thiết bị thương mại(Samsung có thể đã dùng Exynos mới của hãng cho Galaxy Note 4 S-LTE thay vì Snapdragon 810).

    [​IMG]

    Phiên bản LG G3 mới có chip nào đây? ( Ảnh: GSMDome)

    Nha Trang ( Theo GSMDome)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Galaxy Note 4 S-LTE chưa bán ra đã gặp đối thủ

Share This Page