Visa, KFC và Pizza Hut nâng cao nhận thức về thanh toán điện tử

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 30, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 336)

    Visa, KFC và Pizza Hut nâng cao nhận thức về thanh toán điện tử Ngày đăng


    (XHTT) Ngày 30/12/2014, tại TP.HCM, Visa - công ty chuyên về công nghệ thanh toán toàn cầu đã cho biết, người tiêu dùng hãy luôn giữ máy ảnh sẵn sàng để có cơ hội dành giải thưởng bằng cách chụp lại hình ảnh những chiếc “Visa Vespa”, được trang trí với logo cùng màu sắc đặc trưng của Visa, và được lái vòng quanh TP.HCM trong những tuần tới.

    Tin liên quan

    Cuộc thi “Săn Visa Vespa nhận quà” trên Facebook là chiến lược marketing giữa Visa, KFC và Pizza Hut nhằm nâng cao nhận thức về thanh toán điện tử.

    Bắt đầu từ ngày 29/12 và liên tục trong ba tuần, những chiếc xe Visa Vespa sẽ xuất hiện trên khắp các nẻo đường, chở những mascot của chương trình (KFC và Pizza Hut). Để tham gia cuộc thi, người dùng cần chụp ảnh những mascot đang ngồi trên chiếc Visa Vespa cùng người lái xe Visa Vespa và đăng lên trang Facebook của Visa để có cơ hội thắng thẻ Visa trả trước trị giá 500.000 đồng. Ba bức ảnh có lượng "Like" cao nhất mỗi ngày sẽ giành chiến thắng.

    Visa sẽ tiếp tục những dự án tương tự như Visa Vespa trong năm 2015 để khuyến khích người dùng sử dụng những lợi ích của các hình thức thanh toán điện tử, phù hợp với chính sách không sử dụng tiền mặt của Ngân hàng Nhà nước.

    Gia Bách

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Visa, KFC và Pizza Hut nâng cao nhận thức về thanh toán điện tử

Share This Page