Bộ phim The Interview đã có mặt trên iTunes Store

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 29, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 266)

    (PCWorldVN) Apple ngày 28/12 cho biết kho nội dung số iTunes của hãng đã bắt đầu cung cấp bộ phim hài gây nhiều tranh cãi The Interview do Sony Pictures sản xuất.


    Reuters dẫn lại lời phát ngôn viên của Apple là ông Tom Neumayr cho biết người dùng từ hôm 28/12 có thể thuê (rental) hay mua (outright purchase) bộ phim The Interview từ kho nội dung số iTunes Store.

    Giống trên YouTube Movies, XBox Video, Google Play và website do chính Sony quản lý SeeTheInterview, giá thuê và mua bộ phim vẫn là 5,99 USD và 14,99 USD.

    [​IMG]
    Apple chính thức trở thành đơn vị phát hành trực tuyến bộ phim The Interview.

    Apple là một trong những hãng công nghệ gần đây đồng ý trở thành đơn vị phát hành trực tuyến bộ phim do Sony Pictures sản xuất dưới hình thức xem video theo yêu cầu (video-on-demand).

    Tuy nhiên, trước đó 4 ngày, từ hôm 24/12, các đối thủ của Apple như YouTube, Microsoft và Sony đã mạnh dạn phát hành The Interview nhằm tạo đà cho buổi ra mắt chính thức của bộ phim này tại 311 rạp/phòng chiếu độc lập ở Mỹ trong ngày Giáng sinh 25/12.

    Bộ phim The Interview với nội dung xoay quanh một âm mưu ám sát giả định nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un được giới phân tích nhận định chính là nguyên nhân dẫn đến việc Sony Pictures trở thành nạn nhân của một cuộc tấn công mạng xảy ra hồi cuối tháng 11 vừa qua khiến toàn bộ hệ thống mạng máy tính tại hãng phim này bị đánh sập.

    Nhóm haker tự nhận đứng sau vụ tấn công ngay sau đó đã cho phát tán hàng loạt email và thông tin nhạy cảm từ nội bộ Sony Pictures, đồng thời buông lời đe dọa sẽ có những loạt tấn công mới nhằm vào các rạp chiếu The Interview nếu Sony không hủy công chiếu bộ phim.

    Như PC World Vietnam ngày hôm qua 28/12 có thông tin, sau 2 ngày được Sony Pictures phát hành trực tuyến, The Interview đã được người dùng chia sẻ rộng rãi trên BitTorrent và nhanh chóng vượt mốc 1,5 triệu lượt tải về.

    Hôm 28/12, Sony cho hay sau 4 ngày phát hành, The Interview đã nhận được 2 triệu lượt tải về, đem lại khoản thu lên tới 15 triệu USD.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Bộ phim The Interview đã có mặt trên iTunes Store

Share This Page