Vinaphone tung VietTalk khai hỏa cuộc chiến nhà mạng và OTT tại Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 29, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 365)

    Mới đây Vinaphone đã ra mắt ứng dụng VietTalk - OTT đầu tiên của mình với nhiều ưu điểm vượt trội.


    Ngoài các tính năng như chat chit, gửi tin thoại, gửi địa điểm, gửi ảnh hay tìm bạn xung quanh mình bằng việc lắc tay, gửi tin nhắn, gọi thoại,... vốn có trên đa số OTT hiện nay, VietTalk còn được ưu ái hơn khi Vinaphone cho phép nó sử dụng như một chiếc sim ảo.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cụ thể khi sử dụng VietTalk, người dùng mạng Vinaphone sẽ được miễn phí toàn bộ cước 3G. Tính năng SMS Out và Call Out (gọi và nhắn tin tới người dùng không sử dụng VietTalk hoặc không trực tuyến) được tính như sau:

    - Trong trường hợp tin nhắn gửi khi người dùng khác không trực tuyến, tin đó sẽ chuyển sang SMS thông thường (tính năng SMS Out) với giá 120đ/SMS nếu thuê bao nhận là Vinaphone, và 300đ/SMS nếu người nhận sử dụng mạng di động khác.

    - Cước tính cuộc gọi từ ứng dụng tới số điện thoại bình thường: 720đ/phút nếu gọi với số Vinaphone/số cố định VNPT, và 800đ/phút nếu gọi tới số điện thoại mạng khác.

    Cước phí này khá hấp dẫn và thậm chí có thể cạnh tranh được cả với cước gọi hiện đang áp dụng của các nhà mạng. Đây cũng là một trong những lợi thế lớn từ ứng dụng OTT của nhà mạng khi họ có hạ tầng, cung cấp dịch vụ viễn thông và giờ cung cấp cả dịch vụ sử dụng trên nền viễn thông.

    Hiện tại VietTalk đã có sẵn 3 phiên bản cho 3 hệ điều hành phổ biến là iOS, Android và Windows Phone.

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Vinaphone tung VietTalk khai hỏa cuộc chiến nhà mạng và OTT tại Việt Nam

Share This Page