HTC có kế hoạch sản xuất thêm nhiều mẫu sản phẩm trung cấp trong năm 2015

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 26, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 324)

    HTC có kế hoạch sản xuất thêm nhiều mẫu sản phẩm trung cấp trong năm 2015 Ngày


    (XHTT) Ngoài những tin tức về chiếc flagship sắp ra mắt HTC Hima (M9), HTC một lần nữa thông báo về những kế hoạch sản xuất thiết bị dòng trung cấp của mình trong năm 2015. Qua đó, hãng sẽ gia tăng việc nghiêm cứu phát triển sản phẩm dòng trung cấp (entry level) và ấp ủ một hình thức bán hàng trực tuyến mới.

    Tin liên quan

    Jack Tong - chủ tịch HTC trị trường Bắc Á đã phát biểu rằng hãng sẽ tập trung phát triển hơn vào các dòng sản phẩm trung cấp, chạy được mạng 4G trong quý đầu năm 2015. Ông cũng cho biết, HTC cũng sẽ áp dụng mô hình bán hàng qua mạng internet tương tự một vài mẫu sản phẩm được thiết kế đặt biệt. Việc bán hàng qua mạng hiện nay cũng đang đóng góp phần lớn vào tổng lợi nhuận của HTC.

    Nghe có vẻ như HTC đang có một kế hoạch về việc sử dụng hình thức bán hàng trực tuyến tương tự như Xiaomi nhằm kích cầu doanh thu sản phẩm bán ra. Ngoài ra, Jack Tong cũng thông báo rằng máy ảnh HTC RE đã có doanh số bán hàng mạnh mẽ kể từ khi ra mắt camera hành động hồi đầu năm nay. Hơn 20.000 đơn vị nên được rung lên trước khi kết thúc năm nay.

    Vương Bảo (Theo Phonearena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - HTC có kế hoạch sản xuất thêm nhiều mẫu sản phẩm trung cấp trong năm 2015

Share This Page