Auxo 3: Trình quản lý đa nhiệm ‘huyền thoại’ đã trở lại trên iOS 8

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 26, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 334)

    (XHTT) Hôm nay, cộng đồng Jailbreak lại tiếp tục được trải nghiệm khả năng đa nhiệm tuyệt vời trên Auxo 3, phiên bản mới tương thích nền tảng iOS 8

    Không để người dùng phải thất vọng, đội ngũ A3tweaks đã chính thức mang Auxo 3 trở lại trên nền tảng iOS 8. Hơn 2 năm tồn tại trên Cydia, từ phiên bản iOS 6 cho đến thời điểm hiện tại là iOS 8, Auxo đã nhận rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía người dùng. Không chỉ đơn thuần là quản lý đa nhiệm, Auxo còn tích hợp rất nhiều các tính năng hữu ích, giúp người dùng thuận tiện hơn trong các thao tác sử dụng cơ bản.

    [​IMG]

    Chỉ đơn giản là vuốt từ dưới màn hình lên, bạn đã có thể truy xuất màn hình đa nhiệm một cách nhanh chóng, hoặc vuốt từ phía mép phải (cạnh dưới) để thoát ứng dụng khi kích hoạt chế độ Hot Corners, nhờ thế việc sử dụng nút Home cũng giảm tải được khá nhiều.

    [​IMG]

    Trong phiên bản mới này, các phím tắt trên thanh Control Center đã được đưa xuống phần dưới, mang đến sự tiện dụng hơn đối với 2 thiết bị màn hình lớn làiPhone 6iPhone 6 Plus. Nếu bạn kết hợp thêm ứng dụng miễn phí CCSetting, Auxo 2 sẽ càng trở nên mạnh mẽ hơn nữa và bạn có thể tha hồ gán các phím tắt thường dùng như 3G, tắt màn hình, tắt các ứng dụng chạy ngầm, GPS, hoặc rung/tắt chuông.

    [​IMG]

    Phía dưới các tắt thanh Control Center, bạn sẽ tìm thấy các chức năng từng được hỗ trợ trước đây cho Auxo 2 như tăng giảm độ sáng màn hình, tăng giảm âm lượng, mở nhanh trình nghe nhạc. Còn khi bạn vuốt từ phía dưới lên, bạn sẽ tiếp cận được các phím được đặt phía dưới thanh Control Center bao gồm đèn flashLED, camera hay báo thức.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tính năng nổi bật kế đến chính là Quick Switcher, nó cho phép bạn chuyển đổi nhanh giữa các ứng dụng một cách mượt mà và trơn tru khi bạn vuốt từ góc phải (cạnh dưới) của màn hình.

    [​IMG]

    Và còn rất nhiều những bổ trợ thú vị khác được đính kèm trong tùy chọn nâng cao (Advanced Options). Hiện Auxo 3 đã xuất hiện trên source của BigBoss và được bán với giá 2.99USD, trong trường hợp bạn đã từng sử dụng phiên bản Auxo 2, bạn chỉ phải trả 0.99USD. Nếu muốn tải về miễn phí, bạn có thể add thêm source cydia.vn hoặc repo.hackyouriphone.com.

    Lưu ý: Auxo 3 chỉ hỗ trợ trên những thiết bị đã được Jailbreak trên nền tảng iOS 8. Phương thức Jailbreak bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Auxo 3: Trình quản lý đa nhiệm ‘huyền thoại’ đã trở lại trên iOS 8

Share This Page