Microsoft Surface 4 sẽ có thêm phiên bản màn hình 8 inch

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 26, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 361)

    (XHTT) Không chịu kém cạnh Apple, Microsoft sẽ ra mắt hai phiên bản khác nhau của Surface nhằm cạnh tranh với iPad Air và iPad Mini.

    Tin liên quan
    Microsoft Surface đã từng được hy vọng thay thế cho laptop truyền thống, song, với giá thành quá cao so với mặt bằng chung, mẫu sản phẩm này đã không đạt được doanh số như mong đợi. Bên cạnh đó, Surface còn gặp phải sự cạnh tranh rất mạnh mẽ từ iPad của Apple. Chính vì vậy, Microsoft sẵn sàng cho ra mắt hai phiên bản khác nhau của máy tính bảng Surface 4.

    [​IMG]

    Sẽ có thể một phiên bản Surface có màn hình nhỏ hơn. Ảnh: Internet

    Cụ thể, theo một báo cáo, Microsoft đang phát triển dòng máy tính bảng mới với hai phiên bản, một sử dụng màn hình 13 -14 inch và một phiên bản nhỏ hơn có kích thước 8 inch để cạnh tranh với các mẫu tablet Android và iPad. Hiện chưa rõ thông số kỹ thuật của hai thiết bị này, tuy nhiên, theo dự đoán, màn hình độ phân giải 2160 x 1440 pixel cùng vi xử lý Core M mới nhất sẽ được trang bị Surface mới.

    Surface 4 ra mắt cùng với sự xuất hiện của Windows 10 sẽ cung cấp một loạt các tính năng quan trọng cho người dùng trên cả hai thiết bị di động và máy tính để bàn. Bên cạnh đó nền tảng mới sẽ đem lại giao diện Continuum cảm ứng phù hợp hơn và tự động chuyển đổi sang desktop khi người dùng kết nối máy với bàn phím ngoài.

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Microsoft Surface 4 sẽ có thêm phiên bản màn hình 8 inch

Share This Page