Pantech chú trọng đến 2 sản phẩm Vega Iron A870 và A910 tại Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 26, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 304)

    Pantech chú trọng đến 2 sản phẩm Vega Iron A870 và A910 tại Việt Nam Ngày


    (XHTT) Nổi tiếng ở Hàn Quốc, ngay khi vừa chính thức có mặt tại Việt Nam, Pantech với 2 dòng Vega Iron A870 và Vega Iron 2 A910 chủ đạo đã được người tiêu dùng đặc biệt là các tín đồ công nghệ đánh giá cao không chỉ bởi cấu hình tốt, thiết kế độc đáo mà giá thành lại hợp lí.

    Tin liên quan

    [​IMG]

    Pantech là một trong những hãng công nghệ nổi tiếng và dẫn đầu về chất lượng sản phẩm trên thị trường điện thoại di động thế giới. Thành lập vào năm 1991 tại Hàn Quốc, qua hơn 20 năm phát triển, Pantech đã cho ra đời nhiều dòng điện thoại di động có chất lượng cao và được người dùng ưu chuộng. Nếu như trước đây các sản phẩm của Pantech chủ yếu phục vụ cho nhu cầu nội địa, thời gian gần đây hãng cũng đã bắt đầu xuất khẩu các dòng máy của mình ra nước ngoài và điểm đến đầu tiên là Việt Nam. Và gần như ngay lập tức 2 sản phẩm chủ đạo Vega Iron A870 và Vega Iron 2 A910 đã được nhiều người dùng ưa thích.

    Đổi mới công nghệ

    Chú trọng tới thiết kế trong bất kì sản phẩm nào, dòng Vega của Pantech sở hữu những kiểu dáng khác nhau và không bao giờ được chế tạo giống thế hệ đi trước. Các sản phẩm do Pantech sản xuất luôn đi trước các hãng khác về công nghệ. Pantech là một trong những hãng đầu tiên sử dụng chip Qualcomm Snapdragon thế hệ mới nhất vào sản phẩm của mình, áp dụng công nghệ nhận dạng cử chỉ trước các hãng khác từ những năm 2011, khả năng chụp ảnh từ xa trên Vega No.6 từ cuối năm 2012, mang xu hướng thiết kế viền kim loại lên Vega Iron, cảm biến vân tay lần đầu tiên được sử dụng trên Vega LTE-A từ năm 2013 với nhiều tính năng khác… Các sản phẩm do Pantech sản xuất đều trải qua các công đoạn kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt nhất khi đến tay người dùng.

    Đi sâu vào trải nghiệm của người dùng

    Các tính năng do hãng trang bị đều đánh vào nhu cầu sử dụng của người dùng thay vì các tính năng mang tính chất “có cho nó sang”. Như tính năng nhận diện cử chỉ tay giúp người vợ thao tác nhận cuộc gọi của chồng khi đang lỡ tay làm thức ăn cho gia đình, tính năng bảo mật vân tay và hộp bí mật giúp các nhà kinh doanh lưu giữ bí mật công ty, tính năng To Day giúp các nhân viên văn phòng quản lý công việc hiệu quả, tính năng Live Up giúp mọi người cập nhật thông tin trên điện thoại dễ dàng hơn, tính năng chụp từ xa giúp những bạn yêu nhiếp ảnh có những góc chụp đẹp nhất ngay cả ở những vị trí khó khăn nhất… tất cả là vì người dùng và phục vụ cho cuộc sống trở nên thông minh hơn.

    Hiện tại đang có khuyến mãi tặng kèm ốp bảo mật vân tay trị giá 1.500.000 đồng khi mua Vega Iron 2.

    Trung Hiếu

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Pantech chú trọng đến 2 sản phẩm Vega Iron A870 và A910 tại Việt Nam

Share This Page