“Tâm thư bồ nhí gửi chị nhà” gây sốt

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 26, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 383)

    Ngay sau khi được đăng tải trên mạng, clip hài hước nhưng cũng đầy ý nghĩa với tựa đề “Tâm thư bồ nhí gửi chị nhà” đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo mọi người. Câu chuyện về “tình tay ba” được diễn tả dưới góc độ hài hước nhưng cái kết vẫn để lại nhiều điều phải suy ngẫm.

    [​IMG]

    Tiếp bạn của chồng, vợ hì hụi nấu cơm trong khi bồ nhí chỉ chăm lo trưng diện để làm đẹp mặt người đàn ông của mình

    Bài liên quan:

    Clip đánh ghen trước chùa Tứ Kỳ ở Hà Nội

    Nghẹn ngào clip chú rể hát tặng vợ trong đám cưới

    Bật khóc với clip chú rể hát tặng vợ

    Clip: Màn tỏ tình "bạo lực" nhất


    Cách tiếp cận khá táo bạo khi “bồ nhí” là người “ngang nhiên” gửi thư tới cho “chị nhà”. Thế nhưng cách lập luận, lời lẽ và thái độ lại không hề khiến “chị nhà” phải giật mình.

    Mở đầu clip là một hoạt cảnh đối nghịch giữa “Vợ” và “Bồ”. Cùng một câu hỏi nhưng vợ gắt gỏng, hằn học còn cô bồ nhí thì quá đỗi ngọt ngào. Ngay từ cách đề cập câu chuyện này đã khiến người xem đủ thấy… bất an cho “chị nhà”

    Cô bồ nhí luôn khéo léo khen ngợi “chị nhà” trước mỗi tình huống đặt ra. Từ việc chị nhà là người có “ba đầu, sáu tay”, giỏi bếp núc, chăm lo việc nhà, tiếp đãi bạn chồng chu đáo… Trong khi cùng những việc đó, cô bồ nhí chỉ chăm chút sắc đẹp, diện dàng và sẵn sàng tung hô “người đàn ông” đó lên tận trời xanh. Nhưng phía sau những ưu điểm đó là những “cái khó đỡ” mà “chị nhà” mắc phải như không biết chăm sóc chính bản thân mình, để mình xấu xí, kêu ca cằn nhằn về tiền bạc, ăn nói không nhẹ nhàng... Đó cũng chính là những điểm khiến cô bồ nhí có thể hớp hồn người chồng.

    Sau hàng loạt những câu chuyện có sự so sánh giữa “Vợ” và “Bồ, cô bồ nhí gửi gắm “Em trả anh ấy lại cho chị đấy”. Đồng thời cô bồ nhí cũng không quên nhắc nhở “Đững nghĩ em đi, có nghĩa là sẽ không có người đàn bà đẹp nào khác đến...".

    [​IMG]

    Vợ ngay cả khi nhận quà cũng kêu ca tốn kém, còn bồ nhí ngọt ngào cưng nựng

    Lời lẽ thú vị, cách so sánh độc đáo nhưng lập lập hoàn toàn có lý khiến “chị nhà” phải nhìn lại chính mình để giữ chồng. Thông qua clip, nhiều “chị nhà” hẳn phải giật mình và thay đổi để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

    Cách vẽ tranh thú vị, giọng điệu dí dỏm, hài hước khiến clip “Tâm thư gửi chị nhà” nhanh chóng gây sốt với cộng đồng mạng.


    Xem thêm chủ đề: tam thu bo nhi gui chi nha, bo nhi, chi nha, ke thu ba, cuop chong, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - “Tâm thư bồ nhí gửi chị nhà” gây sốt

Share This Page