Sắp chơi được game PlayStation trên SmartTV Samsung

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 26, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 349)

    (PCWorldVN) Trong nửa đầu năm 2015, người dùng TV thông minh Samsung tại Mỹ và Canada có thể kết nối trực tiếp đến dịch vụ PlayStation Now của Sony để chơi "ngay và luôn" các game trên chính chiếc TV của mình.


    Tuy nhiên, thời điểm chính xác mà dịch vụ này triển khai vẫn chưa được Samsung lẫn đối tác Sony công bố, theo bản tin trên Cnet ngày 25/12.

    Trang Neowin cho biết, với sự hợp tác này, Sony sẽ cung cấp khoảng 200 tựa game dành cho hệ máy PlayStation 3 trên dịch vụ PlayStation Now và người dùng TV thông minh (SmartTV) của Samsung có thể kết nối đến dịch vụ này và tải về để chơi sau khi trang bị thêm bộ tay cầm điều khiển DualShock 4.

    [​IMG]
    Dịch vụ chơi game trực tuyến PlayStation Now sẽ được tích hợp vào các dòng TV thông minh của Samsung trong năm 2015.

    Điểm đáng chú ý ở đây là người dùng không cần tải toàn bộ nội dung game về TV, thay vào đó PlayStation Now sẽ truyền phát (streaming) trực tiếp game về thiết bị thông qua kết nối Internet và sau đó khởi chạy trực tiếp mà không cần bất cứ tác vụ cài đặt nào, đồng thời người chơi vẫn có thể tham gia các mục/màn hiệp đồng (coop) hay nhiều người cùng chơi (multiplayer) hệt như đang giải trí trên máy chơi game chuyên dụng Sony PlayStation.

    Theo PC World, SmartTV của Samsung sẽ là dòng thiết bị đầu tiên không phải sản phẩm của Sony hỗ trợ dịch vụ PlayStation Now vốn dĩ hiện chỉ được cung cấp trên các hệ máy PlayStation 4, PlayStation 3, PlayStation Vita, các dòng HDTV của Sony HDTV và PlayStation TV.

    Cũng theo tường thuật của trang tin công nghệ Cnet, nhiều khả năng tại triển lãm CES 2015 khai mạc vào ngày 6/1 tới tại Mỹ, Samsung và Sony sẽ trình diễn loạt SmartTV hỗ trợ PlayStation Now.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Sắp chơi được game PlayStation trên SmartTV Samsung

Share This Page