Lenovo tung ảnh thực tế smartphone pin chờ 46 ngày

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 25, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 341)

    (XHTT) Cách đây không lâu, Lenovo đã tiết lộ một sản phẩm có tên gọi P70t với pin 4000 mAh vủa mới đâynhững hình ảnh thực tế đầu tiên của sản phẩm này đã bắt đầu xuất hiện.

    Tin liên quan

    Những hình ảnh thực tế của phiên bản màu đen và trắng của thiết bị này đã được đăng tải trên mạng. Những bức ảnh này cho thấy Lenovo P70t có một viền kim loại xung quanh và mặt sau được phủ bằng da nhân tạo. Ở phía bên phải có các nút điều chỉnh âm lượng, trong khi phía bên trái hoàn toàn sạch sẽ.

    [​IMG]

    Lenovo P70t.( Ảnh: Gizmochina)

    Ở góc trên bên trái của mặt sau, bạn có thể thấy camera với đèn flash LED và ở giữa là thương hiệu Lenovo. Đối với các thông số kỹ thuật, chiếc điện thoại này có màn hình 720p OGS 5 inch. Bên trong trang bị bộ xử lý MT6732 lõi tứ 64-bit với RAM 1GB và 8GB ROM. Ngoài ra máy cũng trang bị camera 13MP phía sau và camera 5MP phía trước. Lenovo P70t cũng hỗ trợ thẻ SIM kép trên 3G, 4G LTE và các mạng GSM.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ảnh thực tế của Lenovo P70t. ( Ảnh: Gizmochina)

    Như đã đề cập ở trên, Lenovo P70t đi kèm với pin 4000 mAh có thể cung cấp thời gian chờ hơn 46 ngày và thời gian hoạt động của thiết bị này có thể kéo dài hơn 2 ngày một cách dễ.

    Rõ ràng, Lenovo P70t được xây dựng cho những người dùng đang mong muốn tìm kiếm một smartphone có pin cực tốt với mức giá hợp lý.

    Nha Trang ( Gizmochina)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Lenovo tung ảnh thực tế smartphone pin chờ 46 ngày

Share This Page