Tình yêu kỳ lạ của gã khổng lồ và cô gái không chân

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 25, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 290)

    Al Tomaini (1912-1962) được mệnh danh là người cao nhất thế giới theo kỷ lục Guinness. Ông sinh tại Long Branch, New Jersey, Mỹ và qua đời khi vừa tròn 50 tuổi.

    Tomaini sinh ra trong gia đình có 7 người con. Ngay từ khi 12 tuổi, ông đã cao vượt người bố có chiều cao 1m85. Lo lắng cho sức khỏe con trai, bố của Tomaini đã đưa ông tới bác sĩ và phát hiện ra tuyến yên của ông hoạt động quá mức biến ông trở thành người khổng lồ.

    [​IMG]
    Al Tomaini chụp ảnh bên cô vợ tí hon

    Với chiều cao khổng lồ 2m55 và cân nặng 162kg, Al Tomaino quyết định gia nhập gánh xiếc tại Chicago. Cũng tại đây, vào năm 1936, ông gặp cô vợ tương lai Jeanie Tomaini. Sở hữu gương mặt xinh xắn nhưng Jeanie không may mắn chỉ có chiều cao 76 cm và không có chân.

    Jeanie sinh ra trong Blufton, Indiana vào ngày 23 tháng 8 năm 1916. Ngay từ bé, bố mẹ Jeanie đã nhận thấy khả năng kiếm tiền của con gái nên cho cô theo đuổi các gánh xiếc với những trò nhào lộn, trồng cây chuối.

    Khi gặp Tomaino, Jeanie đã là một diễn viên xiếc có tiếng, còn Tomaino lúc đó mới 22, vẫn còn đang phải điều trị bằng cách uống thuốc làm chậm quá trình tăng trưởng. Anh tỏ ra ngại ngùng và chưa quen với sự chú ý của đám đông. Jeanie cảm nhận được sự cô đơn của Al và làm bạn với anh, một mối tình lãng mạn sớm bắt đầu nở.

    [​IMG]
    Jeanie khỏe mạnh, xinh đẹp nhưng chỉ cao 76cm.

    Chuyện tình của họ nhanh chóng gây được sự chú ý, và để tránh điều tiếng, cả hai đã chạy trốn tới New York để làm lễ cưới. Họ có cuộc sống hạnh phúc tại Gibsonton, Florida với cô con gái nhận nuôi tên Judy. Còn Al Tomaini rất hài lòng với công việc cảnh sát kiêm lính cứu hỏa tại Florida.

    Tomaini mất năm 1962 sau nhiều năm điều trị về rối loạn tuyến yên. Jeanie sống lâu hơn chồng nhiều thập kỷ và qua đời vào ngày 10/8/1999 khi tròn 83 tuổi.

    [​IMG]

    Tình yêu và hôn nhân của 2 con người kỳ lạ đã thu hút rất nhiều sự chú ý.

    [​IMG]
    Dù không có con chung và Tomaini mất sớm do điều trị tuyến yên nhưng cả hai đã có những năm tháng hạnh phúc.


    Xem thêm chủ đề: tinh yeu ky la, cau chuyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, dam cuoi ki la, dam cuoi ki cuc, dam cuoi la, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Tình yêu kỳ lạ của gã khổng lồ và cô gái không chân

Share This Page