Sùng A Lùng: Câu chuyện của chàng trai đồng tính

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 25, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 352)

    Sùng A Lùng, sinh năm 1993, tại bản Chảng Phảng, xã Sin Súi Hồ, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu. Lùng thích con trai từ những ngày còn học cấp 1. Lớn lên cũng biết mình thích các bạn nam nhưng không định nghĩa được “đồng tính” là gì và tình yêu của người đồng tính như thế nào.

    Mãi sau này khi Lùng xuống Hà Nội học tập mới biết chính xác: mình là người đồng tính. Chàng trai cũng chia sẻ: từng trải qua vài ba mối tính với người đồng giới.

    Cùng trò chuyện với Sùng A Lùng để hiểu hơn về bản thân Lùng cũng như chuyện tình cảm của chàng trai này với bạn đồng giới.

    Xin chào Lùng, Lùng có thể giới thiệu đôi chút về bản thân cho độc giả được biết?

    Mình là Sùng A Lùng, sinh năm 1993, tại bản Chảng Phảng, xã Sin Súi Hồ, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu. Mình sinh ra trong một gia đình đông con, mình là con cả, sau đó là 3 em trai và một em gái út. Bố mẹ mình đều làm nông, cuộc sống gia đình rất khó khăn. Mình học khá nhất nhà nên quyết tâm thi Đại học và đỗ.

    Mình theo học 3 năm tại Trường Đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội và sau đó đi làm, lập nghiệp ở Sài Gòn. Hiện giờ mình là diễn viên múa tại Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh.

    [​IMG]

    Sùng A Lùng hiện tại đang là diễn viên múa của Nhà hát giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh

    Lùng biết mình là người đồng tính từ khi nào?

    Khi mẹ mang bầu thì mẹ đã hi vọng mình là con gái và luôn nghĩ là con gái. Mình cảm nhận đã thích con trai từ nhỏ nhưng chỉ coi đó là"tình yêu con nít". Bản thân mình là đứa nhút nhát, ít nói nên mọi thứ mình giấu kín. Người nhà cũng hay nói sao mình ăn nói nhẹ nhàng như con gái vậy, phải mạnh mẽ đàn ông lên nhưng không ai hiểu bản năng mình là vậy rồi.

    Mình biết bản thân mình “không bình thường” từ nhỏ nhưng nơi mình sống không ai biết đồng tính là gì. Đến tận khi xuống Hà Nội theo học, Lùng mới biết về thân phận của bản thân. Tuy nhiên, tính mình nhút nhát nên vẫn muốn giữ trong lòng không muốn cho người thứ 2 biết.

    Đến khi mình ra trường và đi làm mới bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn về đồng tính. Mình biết: bản thân không thể yêu con gái

    Lùng quan niệm như thế nào về đồng tính?

    Theo mình hiểu một cách ngắn gọn: đồng tính cũng phát triển như một người bình thường chỉ khác là họ thích, yêu và có xu hướng quan hệ tình dục với người cùng giới.

    Lùng đã từng có người yêu đồng giới chưa? Bạn trải lòng về những mối tình ấy như thế nào?

    Mình từng có tình cảm sâu sắc với một người đồng giới. Mối tình đầu tiên của mình là vào cuối năm 2011. Anh ấy sinh năm 1986, lúc ấy anh đang học tiến sĩ bên Hàn Quốc. Bọn mình quen và thường xuyên chat với nhau qua mạng Internet. Mình và anh yêu nhau được 5 tháng 16 ngày thì chia tay, chưa bao giờ gặp, nhưng kỉ niệm thì nhiều lắm. Anh ấy chiều mình và sẵn sàng gửi cho em những thứ mà em ko có từ bên Hàn về: từ quần áo, đồ dùng thậm chí cả tiền. (cười). Mình yêu người đàn ông ấy và luôn động viên anh cố gắng học hành chăm chỉ , dự tính về Việt Nam 2 người sẽ làm lễ thành hôn.

    [​IMG]

    Trong bộ ảnh " Những gã mộng mơ" của nghệ sĩ Tâm Bùi, Lùng luôn được mọi người chú ý. Lùng chia sẻ, khát khao về một tổ ấm như trong bộ ảnh luôn rực cháy

    Vì mình có tình cảm với người ta nên cũng có cảm giác ghen tuông như những đôi yêu nhau bình thường khác. Kỉ niệm nhớ nhất trong những ngày yêu nhau của 2 người là: giận dỗi nhau vài ngày với lý do anh kể đi nhậu và có hôn một bé gái thích anh ấy.

    Cơn ghen trào lên não và mình lồng lộn mắng mỏ đủ kiểu. Anh ấy xin lỗi nhiều lần và còn cắt tay để rồi phải vào viện cấp cứu.

    Có nhiều giận hờn vu vơ, ghen tuông vô lí, yêu xa, lại chỉ liên lạc với nhau qua mạng và điện thoại, vì thế một lần quá nóng giận anh ấy đã chặn hết mọi phương tiện liên lạc của mình và 2 người chia tay.

    Chia tay được gần 2 tháng, trước ngày sinh nhật mấy ngày, bưu điện mang một gói quà đến nhà và mình biết người gửi quà đó là anh. Anh ấy đã gửi tất cả những điều anh ấy nói sẽ làm khi sinh nhật mình mặc dù đã chia tay. Trong hộp quà là quần áo, mấy thứ đồ lưu niệm, kèm theo mấy dòng chữ chúc sinh nhật trên tờ giấy.

    Nhận được món quà mình xúc động, hạnh phúc xen lẫn hối hận vì bản tính nóng nẩy nên thành ra tình yêu không đi đến đâu.

    Một năm sau anh ấy về Sài Gòn và có dùng Facebook để nói chuyên với mình. Hai người cũng có nói chuyện qua Facebook nhưng không còn là người yêu nữa nên mình cũng ngại xin số điện thoại. Hiện tại, anh nói có người yêu mới rồi, khoá Facebook. Mình vẫn tin là trái đất tròn, sẽ có ngày được gặp lại anh ấy và cho mình cơ hội cám ơn những gì anh ấy mang đến cho mình.

    Sau người yêu là anh tiến sĩ ấy, Lùng đến với người đàn ông nào nữa? Sau mối tình đầu, Lùng rút ra cho bản thân kinh nghiệm gì?

    Sau anh ấy, mình cũng có tình cảm với một số người nhưng không có gì sâu đậm. Họ chỉ đến lấy được thứ họ muốn và họ đi, thậm chí phản bội trắng trơn cũng không có gì đáng nhớ.

    Sau mỗi cuộc tình, mình càng thêm mạnh mẽ hơm. Khi yêu thì yêu hết mình, sẵn sàng đạp đổ dư luận xung quanh để yêu, thậm chí mù quáng, nhưng khi đối phương không còn tình cảm với mình thì không bao giờ níu kéo.

    Mình luôn tự nhủ bản thân không bao giờ được buồn lâu. Khi buồn thì lao vào công việc, làm việc nhiều.

    Sùng A Lùng được nhiều người biết đến qua bộ ảnh: “Daydreamers” (Những gã mộng mơ) do nghệ sĩ Tâm Bùi thực hiện. Mái ấm trong bộ ảnh ấy có phải là khát khao ngoài đời thực của bạn?

    Bạn biết đấy, khi anh Tâm Bùi tung bộ ảnh lên Facebook có rất nhiều người nghĩ anh Huy (bạn diễn) là chồng mình thực sự, còn chúc mừng hạnh phúc nữa. Mình cũng chỉ cười và nói đó chỉ là bạn diễn, cả "con mình" bé Bơ (trong bộ ảnh) cũng là bạn diễn. Hôm vừa rồi cậu mình có nhắn tin hỏi "cháu đồng tính, cậu tôn trọng, cậu không cấm, nhưng cháu định ko lấy vợ à? " Mình trả lời: "vâng cậu, nghĩa vụ với gia đình cháu luôn luôn sẽ có và cố gắng để hoàn thành, còn nối dõi cháu có các em rồi, cũng 3 người con trai, nên chắc chắn 4 đứa em sẽ thay cháu làm nghĩa vụ đó và cháu sẽ hộ trợ các em. Cậu yên tâm cháu lớn rồi cháu biết nghĩ mà, cháu sẽ làm mọi thứ tốt nhất có thể.

    Cháu muốn sống là chính mình để tận hưởng hạnh phúc và không muốn giấu thân phận thêm nữa. Cháu đã nói với cậu 2 năm trước rồi, nhưng có lẽ vì cậu quá nóng nên lúc đó cậu không để ý"...

    Mình cũng ước và mong muốn, có một gia đình của riêng như bao nhiêu người bình thường. Ước về hạnh phúc gia đình không phải chỉ bản thân mình mà ngoài kia, bao nhiêu người đồng tính cũng mơ, cũng muốn, cũng ước,...

    Tương lai mình hi vọng là tìm được một người yêu mình thực sự. Khi đó mình cũng sẽ sẵn sàng mọi thứ vì người đó, là chồng hay là vợ đều thế. Bản thân mình không quan trọng ai vợ ai chồng chỉ muốn người đó yêu và muốn cùng mình có một gia đình: có một đứa con để nuôi dưỡng. Dù là con nuôi hay là nhờ người mang thai hộ cũng được miễn sao yêu nhau và hạnh phúc.

    “Vợ chồng” cố gắng để vun đắp một cuộc sống sung túc hơn và giúp đỡ 2 bên gia đình, vậy là mãn nguyện lắm rồi!

    Cảm ơn Lùng vì cuộc trò chuyện thú vị này!

    Cùng xem 1 số bức ảnh trong bộ ảnh "Những gã mộng mơ" của Nghệ sĩ Tâm Bùi, trong đó Lùng là nhân vật được nhiều người chú ý nhất:

    [​IMG]

    Lùng luôn khát khao có một mái ấm như thế này: Lùng quan niệm, vai trò là vợ hay chồng, vai trò nào cũng được miễn là 2 người yêu thương nhau

    [​IMG]

    Tiếng cười luôn rộn rã

    [​IMG]

    Những bức ảnh trong bộ ảnh của nghệ sĩ Tâm Bùi phần nào nói lên ước mơ của Lùng. Lùng vẫn muốn có 1 đứa con để nuôi, dù là xin con nuôi hay nhờ người mang thai hộ

    [​IMG]

    Ai cũng khát khao yêu thương và hạnh phúc... người đồng giới cũng không ngoại lệ

    [​IMG]

    Bức ảnh này Lùng thích nhất trong bộ ảnh của nghệ sĩ Tâm Bùi, Lùng chia sẻ.


    Xem thêm chủ đề: nguoi dong tinh, tinh yeu dong tinh, dong tinh, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sùng A Lùng: Câu chuyện của chàng trai đồng tính

Share This Page