Samsung công bố smartphone Galaxy A5 & A3 tại Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 24, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 380)

    (XHTT) Samsung đã giới thiệu dòng điện thoại thông minh Samsung Galaxy A với thân kim loại nguyên khối dành cho giới trẻ với hai sản phẩm: Galaxy A5 và Galaxy A3 vào ngày 23/12/2014 tại TP.HCM.


    [​IMG]

    Samsung Galaxy A là dòng điện thoại đầu tiên trong lịch sử các sản phẩm Samsung Galaxy được thiết kế với thân kim loại nguyên khối. Bên cạnh đó, dòng này còn có thiết kế mỏng, nhiều tính năng chụp ảnh selfie thông minh và phần cứng mạnh.

    Thiết kế thân kim loại nguyên khối của Galaxy A5 và Galaxy A3 có độ mỏng 6,7mm. Cả hai sản phẩm đều có 4 phiên bản màu sắc: trắng, đen, bạc, vàng.

    [​IMG]

    Hỗ trợ việc chụp ảnh selfie thông minh nhờ camera trước cải tiến có độ phân giải 5MP cũng như tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ chụp ảnh, bao gồm: chụp ảnh góc rộng (Wide Selfie) lấy trọn hình ảnh selfie nhóm hay chụp selfie động (Animated GIF).Samsung Galaxy A còn được tích hợp sẵn các hiệu ứng làm đẹp ảnh chân dung (Beauty Face) ở camera trước như chỉnh sửa khuôn mặt, làm to mắt, thu nhỏ cằm hay tinh chỉnh cho làn da hoàn hảo.

    Ngoài ra, với công nghệ mới của Galaxy A, người dùng còn có nhiều cách chụp ảnh selfie dễ hơn như vẫy tay (Palm Selfie), chụp bằng giọng nói (Voice selfie) hay chụp ảnh selfie bằng camera sau (Rear-cam selfie). Camera sau của Galaxy A5 và A3 có độ phân giải lần lượt là 13MB và 8MB.

    Được trang bị màn hình Super AMOLED với công nghệ màn hình tùy biến (Adaptive Display), Samsung Galaxy A cho phép màn hình điện thoại hiển thị hình ảnh chất lượng tốt với độ tương phản sâu và các góc nhìn tốt, màu sắc đẹp ngay cả dưới ánh sáng mặt trời. Khả năng điều chỉnh âm thanh thông minh cũng là cải tiến đáng giá của Samsung dựa trên thói quen nghe của người dùng. Theo đó, âm lượng đàm thoại sẽ tự động được điều chỉnh tùy theo điều kiện âm thanh của môi trường xung quanh người dùng.
    [​IMG]Galaxy A5 và Galaxy A3 được tích hợp bộ vi xử lý lõi tứ Quad Core 1,2 GHz cùng các tính năng như chế độ siêu tiết kiệm pin (Ultra-Power Saving Mode), chế độ riêng tư (Private Mode) và đa cửa sổ (Multiwindow).

    Samsung Galaxy A5 và Galaxy A3 chính thức có mặt tại Việt Nam bắt đầu từ 24/12/2014 với giá bán lẻ đề nghị lần lượt là Galaxy A5 – 8.990.000 đồng, Galaxy A3 – 6.990.000 đồng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Gia Bách

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung công bố smartphone Galaxy A5 & A3 tại Việt Nam

Share This Page