Xiaomi Mi5 sẽ sử dụng kính bảo vệ màn hình bằng sapphire

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 24, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 340)

    (XHTT) Theo nguồn tin nhận được, những gì chúng ta sẽ thấy trên điện thoại thông minh flagship tiếp theo của Xiaomi - mà có thể được gọi là Mi5 hoặc là Mi4s. Chiếc điện thoại mới sẽ được trang bị một mặt kính bảo vệ với chất liệu mới.

    Tin liên quan

    Theo DigiTimes và một nguồn tin công nghiệp ở Trung Quốc, Xiaomi có thể muốn sử dụng sapphire để bảo vệ màn hình của Mi5. Đồng thời DigiTimes lưu ý rằng, nếu Xiaomi biến kế hoạch này thành hiện thực, nó có thể sẽ gặp khó khăn trong việc đảm bảo đủ màn hình sapphire. Với năng lực sản xuất hiện nay là quá thấp để đáp ứng nhu cầu.

    [​IMG]

    Hình ảnh rò rỉ mới nhất về Mi5. Ảnh: Phonearena

    Theo rò rỉ trước đó, màn hình của chiếc điện thoại mới có thể là 5,7 inch với độ phân giải 1440 x 2560 pixels (Quad HD). Các tính năng khác có thể bao gồm một 64-bit xử lý Snapdragon 810, 3 GB RAM, và một camera 20,7 MP phía sau.

    Trở lại vào tháng Tám, một nguồn tin xuất hiện với nội dung Xiaomi sẽ sử dụng sapphire cho màn hình của một chiếc điện thoại với phiên bản giới hạn (có ý định sản xuất chỉ có 50.000 chiếc). Vì vậy, có lẽ MI5 sẽ có hai phiên bản: một phiên bản truyền thống và một phiên bản cao cấp hơn với màn hình sapphire.

    Vương Bảo (Theo Phonearena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Xiaomi Mi5 sẽ sử dụng kính bảo vệ màn hình bằng sapphire

Share This Page