Cộng đồng mạng hào hứng với tính năng Year In Review trên Facebook

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 24, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 350)

    Year In Review, tính năng được Facebook giới thiệu từ năm 2012 giúp người dùng tổng kết khoảnh khắc nổi bật trong năm vừa qua của mình một lần nữa gây sốt cộng đồng mạng.


    Năm trước Facebook tung ra ứng dụng tổng kết sự kiện nổi bật dưới dạng video thì năm nay Facebook tung ra tính năng Year In Review mới được làm trau chuốt và đẹp hơn, người dùng thống kê dễ dàng hơn khi chỉ cần lăn chuột để xem chúng.

    [​IMG]

    Thay vì hiển thị cả trạng thái và hình ảnh, Year In Review 2014 chỉ hiển thị những bức hình nổi bật. Bạn hoàn toàn có thể tùy biến bức hình mình mong muốn thay vì sử dụng lựa chọn tự động của Facebook. Ngoài ra, mạng xã hội này còn cho phép thay đổi cải theme hiển thị, sau đó chia sẻ trên trang cá nhân.

    [​IMG]

    Year in Review có mặt trên cả nền tảng web cũng như phiên bản di động. Tuy nhiên, có vẻ như mạng xã hội lớn nhất thế giới này tối ưu cho phiên bản di động nhiều hơn khi cho phép tùy chỉnh một số hình ảnh cũng như sự kiện trong đó thông qua nút Customize và có thêm nút share để chia sẻ.

    Để tạo Year In Review - xem lại khoảnh khắc đặc biệt đáng nhớ trong năm 2014, bạn có thể truy cập vào links sau. https://www.facebook.com/yearinreview

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Cộng đồng mạng hào hứng với tính năng Year In Review trên Facebook

Share This Page